Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận 3 chung tay lo Tết cổ truyền cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Tâm An 03/01/2024 - 11:32

Hội Doanh nghiệp quận 3 phối hợp UBND quận 3 phát động Chương trình đi bộ đồng hành “Doanh nghiệp quận 3 nghĩa tình, phát triển”. Đây là một trong những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa của Hội Doanh nghiệp quận 3 nhân dịp đầu năm mới 2024.

Theo đó, chương trình nhằm kêu gọi sự chung tay đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau hỗ trợ chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn quận có thêm điều kiện vui Tết cổ truyền của dân tộc.

dsc03913.jpg
Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, Hội doanh nghiệp quận 3 còn tích cực tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương cho hội viên

Thời gian qua, Hội Doanh nghiệp quận 3 đã có nhiều hoạt động trong việc kết nối các doanh nghiệp với chính quyền địa phương, hỗ trợ doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại, kết nối giao thương. Trong công tác cộng đồng, Hội Doanh nghiệp quận 3 cùng các doanh nghiệp trong và ngoài quận thường xuyên có các chương trình đồng hành chăm lo cho các gia đình khó khăn, các hộ nghèo trên địa bàn.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 vừa qua, ông Nguyễn Vinh Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3, đã nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích trong việc xây dựng, phát triển HUBA và hoạt động từ thiện, xã hội liên tục trong nhiều năm, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thời gian diễn ra chương trình vào 6 giờ, Chủ nhật ngày 14/1.

Địa điểm: Siêu thị Co.op mart Nhiêu Lộc - Tầng trệt cao ốc SCREC, 974 đường Trường Sa, Phường 12, quận 3.

Lộ trình: Xuất phát chung cư SCREC (phường 12, quận 3) - Đường Trường Sa - Cầu số 7 - Hoàng Sa - Cầu số 9 - Trường Sa về điểm xuất phát.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận 3 chung tay lo Tết cổ truyền cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO