Hoạt động

Quận 1 tổ chức Giải golf "Trái tim mùa Xuân" gây quỹ cho người nghèo đón Tết

Tâm An 09/01/2024 16:35

Ngày 20/1 tới đây, UBND quận 1, UBMTTQ Việt Nam quận 1, Hội Doanh nghiệp quận 1 cùng phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của 144 golfer.

Với ý nghĩa gây quỹ ủng hộ, chăm lo người nghèo quận 1 đón Tết Giáp Thìn 2024, UBND quận 1, UBMTTQ Việt Nam quận 1, Hội Doanh nghiệp quận 1 phối hợp tổ chức Giải golf "Trái tim mùa Xuân".

giai-golf-quan-1.jpg

Thông qua sự kiện, ban tổ chức mong muốn nhận được sự chung tay, góp sức của các golfer, khách mời, nhà tài trợ, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn giúp đỡ, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh kinh tế gặp khó khăn có được mùa Xuân ấm no, trọn vẹn.

Tại giải đấu, các golfer sẽ cùng nhau tranh tài để đoạt các giải nhất, nhì, ba tại các bảng A, B, C, Nữ và giải kỹ thuật. Đặc biệt sự kiện còn có giải thưởng HIO trị giá 500 triệu tiền mặt dành cho người chơi may mắn tại giải đấu.

Trong năm 2023, Hội Doanh nghiệp quận 1 đã phối hợp các đoàn thể quan tâm chăm lo hội viên đơn thân, già yếu, cận nghèo, chăm lo cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn được vui đón Xuân Quý Mão 2023; phát huy phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, huy động các nguồn lực, vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ chăm lo gia đình nghèo, người già neo đơn dịp Tết; xây dựng cây cầu giao thông nông thôn, xây dựng nhà tình thương, trao hàng trăm suất học bổng... cùng nhiều hoạt động nghĩa tình khác.

UBND quận 1 cũng tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn quận với Chủ đề “Ngày hội kết nối giao thương F&B Networking Fair 2023”; thực hiện vai trò cầu nối của Hội Doanh nghiệp quận đối với doanh nghiệp và chính quyền, phối hợp tổ chức và tham gia các kỳ đối thoại doanh nghiệp, các buổi kết nối ngân hàng cho hội viên như: tổ chức thăm doanh nghiệp, hội viên mới, nắm bắt tình hình thực tế của từng đơn vị, trao đổi kinh nghiệm phát triển sản xuất kinh doanh, tham mưu đề xuất quận và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp quận; tổ chức chương trình Cà phê Doanh nhân với Chủ đề “Giao lưu, kết nối hội viên với Ban Chấp hành Hội, lãnh đạo quận 1”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quận 1 tổ chức Giải golf "Trái tim mùa Xuân" gây quỹ cho người nghèo đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO