Cô nàng lắm chiêu?

PHƯƠNG CHI| 27/01/2015 03:07

Đằng sau những giải đấu lớn luôn có những câu chuyện hậu trường thú vị. Và mối quan hệ, sự thân thiết hay hời hợt quá mức của những tay vợt nữ bên lề Australian Open 2015 cũng là đề tài bàn tán xôn xao.

Cô nàng lắm chiêu?

Đằng sau những giải đấu lớn luôn có những câu chuyện hậu trường thú vị. Và mối quan hệ, sự thân thiết hay hời hợt quá mức của những tay vợt nữ bên lề Australian Open 2015 cũng là đề tài bàn tán xôn xao.

Ai đó nói rằng phụ nữ khó chia sẻ với nhau hơn đàn ông bởi trong họ có cái gọi là "đố kỵ kiểu đàn bà”. Chẳng hạn như trước đây, các tay vợt nữ hàng đầu như Steffi Graf hay Monica Seles gần như không bao giờ nói chuyện với nhau chứ chưa nói đến chuyện tay bắt mặt mừng. Hay như Justine Henin và Kim Clijsters, cùng là đồng hương Bỉ song chẳng mấy mặn mà với nhau.

Thế nhưng, làng banh nỉ nữ giờ lại đang chứng kiến tình bạn "keo sơn" hiếm thấy giữa Serena Williams và Caroline Wozniacki khi họ liên tục xuất hiện cạnh nhau với tình cảm thắm thiết tại các sự kiện bên lề Australian Open 2015.

Theo lý giải của Hãng tin AP, khác biệt có lẽ nằm ở việc ngày nay các tay vợt nữ thân thiết hơn trước kia do họ gặp nhau nhiều hơn vì lịch thi đấu dày đặc hơn trước. "Mỗi năm chúng tôi gặp mặt nhau tới 10, 11 tháng nên quan hệ cũng rộng mở hơn", Wozniacki lý giải.

Ngoài ra, mạng xã hội cũng đóng vai trò lớn gắn kết các tay vợt nữ lại với nhau, bởi nếu không có dịp gặp mặt thì họ có thể kết nối với nhau trên mạng bằng những lời bình luận mỗi khi ai đó đăng tấm ảnh chụp chung.

Chẳng hạn trước ngày khai mạc, Wozniacki đã đăng lên trang cá nhân tấm ảnh cô tay trong tay với Serena, thể hiện tình bạn khăng khít giữa hai người và nhận được rất nhiều lượt "like" hay chia sẻ. Serena cũng từng tâm sự rằng, cô thân với tay vợt người Đan Mạch còn hơn cả chị gái của mình.

Tuy vậy, dù đúng là thời nay đã khác, song tình bạn kể trên vẫn là hiếm hoi. Bởi chẳng nói đâu xa chính Serena cũng rất lạnh nhạt với tay vợt đồng hương Sloane Stephens kể từ khi cô gái trẻ người Mỹ đánh bại tay vợt số 1 thế giới ở tứ kết Australian Open 2013. Hay như tay vợt số 2 thế giới Maria Sharapova hầu như không có bạn thân trong làng quần vợt, thậm chí còn có mối quan hệ không tốt với Serena.

Trong khi đó, tay vợt Canada Eugenie Bouchard thẳng thắn nói rằng cô không muốn thân thiết với ai đó quá mức, bởi "cần giữ khoảng cách để cạnh tranh". Điều thú vị ở chỗ, bộ phim yêu thích của Bouchard lại là "Mean Girls" (tựa Việt quen thuộc là Cô nàng lắm chiêu), vốn đề cập mối quan hệ phức tạp của các cô bé ở tuổi vị thành niên trong trường trung học. Làng banh nỉ nữ cũng giống như vậy?

>Australian Open 2015: 3 câu hỏi lớn tại Melbourne
>Australian Open: Thời gian nghỉ sẽ linh hoạt
>Vì đó là… Australian Open

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cô nàng lắm chiêu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO