Tầm soát ung thư vú miễn phí tại Ngôi Nhà Đức

YN| 05/01/2023 03:01

Ung thư vú là một trong những loại ung thư phổ biến ở nữ giới. Tại Việt Nam, theo thống kê của tổ chức GLOBOCAN, năm 2020 ghi nhận hơn 21.500 trường hợp mắc ung thư vú mới, với hơn 9.000 trường hợp tử vong.

Tầm soát ung thư vú miễn phí tại Ngôi Nhà Đức

Việc phát hiện sớm và chính xác các tổn thương vú là rất quan trọng, góp phần giúp tầm soát ung thư hiệu quả. Thật không may, nhận thức trong việc tầm soát ung thư vú và khả năng tiếp cận các công nghệ tầm soát ung thư vú tại Việt Nam là chưa cao.

Với mục đích giúp nâng cao nhận thức trong việc tầm soát ung thư vú tại Việt Nam, Siemens Healthineers và Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, với sự hỗ trợ của Lãnh sự quán CHLB Đức tại TP.HCM, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) và Ngôi Nhà Đức, cùng phối hợp triển khai tổ chức Tuần lễ tầm soát ung thư vú miễn phí tại TP.HCM  từ ngày 5/1 - 11/1/2023.

Sự kiện này hướng đến mục tiêu thúc đẩy việc tầm soát ung thư vú định kỳ, nâng cao nhận thức về ung thư vú và đồng thời giúp tiếp cận dịch vụ tầm soát ung thư vú cho người dân tại Việt Nam. Những người tham gia sự kiện sẽ trải qua một quy trình tầm soát chính xác, bảo đảm bảo mật thông tin từ việc đăng ký, cho tới thăm khám và tư vấn.

-3444-1672912692.jpg

Hệ thống xe chụp nhũ ảnh di động triển khai tại Tuần lễ tầm soát ung thư vú được trang bị hệ thống X-quang nhũ ảnh kỹ thuật số MAMMOMAT Fusion từ Siemens Healthineers, được đặt trong khuôn viên Ngôi Nhà Đức (Deutsches Haus Ho Chi Minh City, số 33 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM) từ ngày 5/1/2023, dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 400 người tham gia.

Tiếp nối hoạt động này, Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS dự định triển khai thêm 11 hoạt động liên quan nữa tại TP.HCM trong năm 2023 với mục tiêu tiếp tục nâng cao nhận thức về tầm soát ung thư vú cho phụ nữ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tầm soát ung thư vú miễn phí tại Ngôi Nhà Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO