Siberian Wellness tiếp tục hỗ trợ cộng đồng và bảo tồn thiên nhiên

H.Ng| 15/03/2023 06:10

Siberian Wellness - nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc Công ty Siberian Health Quốc tế và các đối tác đã trao tặng thư viện sách và công trình cây xanh tới giáo viên và các em học sinh tại Trường THCS Xuân Cẩm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Siberian Wellness tiếp tục hỗ trợ cộng đồng và bảo tồn thiên nhiên

Siberian Wellness kiên định với triết lý kinh doanh hài hòa với thiên nhiên và tích cực thực hiện những hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội. Nhãn hàng đã phát động chương trình “Mỗi cuốn sách, một cây xanh” nhằm lan tỏa tình yêu sách và thiên nhiên hướng đến xây dựng thế hệ Wellness Generation với phong cách sống mới: có tri thức, thái độ sống nhiệt tình, tích cực, làm việc hết mình và luôn sẵn sàng cống hiến cho cộng đồng…

Dự án “Mỗi cuốn sách, một cây xanh” được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa đọc cho thế hệ tương lai. Ngoài việc quyên góp và trao sách tới tay các em học sinh hiếu học khó khăn, Siberian Wellness còn muốn lan tỏa tình yêu thiên nhiên bằng lời kêu gọi với mỗi cuốn sách được trao tặng, Siberian Wellness sẽ trồng một cây xanh. 

-9473-1678866490.jpg

Điểm đến đầu tiên của Siberian Wellness trong dự án “Mỗi cuốn sách, một cây xanh” là Trường THCS Xuân Cẩm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang với sự đồng hành trang thông tin điện tử Soha.vn. 

Tại sự kiện, 600 cuốn sách với đa dạng đầu sách: kỹ năng sống, hạt giống tâm hồn, sống đẹp, gương hiếu học, danh nhân, gương người tốt việc tốt, bài học cuộc sống, khám phá, khoa học, tin học, ngoại ngữ... đã được trao tới ban giám hiệu nhà trường. Cũng trong chương trình, đại diện Siberian Wellness cùng giáo viên và các em học sinh của trường trồng cây giúp làm đẹp cảnh quan, môi trường học tập. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siberian Wellness tiếp tục hỗ trợ cộng đồng và bảo tồn thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO