Herbalife Việt Nam thành lập trung tâm Casa Herbalife mới

H.Ng| 07/01/2023 08:59

Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam triển khai chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, là chương trình Casa Herbalife Việt Nam thứ 7 tại Việt Nam.

Herbalife Việt Nam thành lập trung tâm Casa Herbalife mới

Trong giai đoạn 2022-2023, chương trình Casa Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ nhà trường 352 triệu đồng giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hằng ngày cho 176 em học sinh khiếm thị tại đây.

Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu thành lập năm 1981 tại Hà Nội, dành cho học sinh khiếm thị và trực thuộc sự quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội. Hiện nay, trường đang giáo dục và chăm sóc nuôi dưỡng 176 em học sinh khiếm thị. Bên cạnh đó, trường còn là trung tâm tư vấn, hỗ trợ phụ huynh học sinh khiếm thị, hỗ trợ một số trung tâm và trường học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận về giáo dục hòa nhập cho học sinh khiếm thị.

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 phù hợp với chương trình Casa Herbalife Nutrition triển khai bởi Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) với mục tiêu nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. 

-9558-1673077152.jpg

Kể từ khi được triển khai, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã giúp hơn 1.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 7 trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ tính đến nay là hơn 16 tỷ đồng. 

Năm 2021, Herbalife Việt Nam cũng giới thiệu chương trình “Ngôi sao nhỏ dinh dưỡng để không còn nạn đói - Nutrition For Zero Hunger” đến các trung tâm Casa Herbalife Việt Nam nhằm giúp những trẻ em có kiến thức tốt hơn về dinh dưỡng lành mạnh và xây dựng thói quen tập thể dục thường xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam thành lập trung tâm Casa Herbalife mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO