Diageo Việt Nam phát triển cơ hội việc làm cho người lao động

H.Ng| 12/01/2023 08:23

Công ty Diageo Việt Nam vừa triển khai chương trình huấn luyện “Học tập trọn đời” dành cho người lao động, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam ở tỉnh Quảng Nam, thu hút 85 người lao động đăng ký.

Diageo Việt Nam phát triển cơ hội việc làm cho người lao động

Diageo khởi xướng và triển khai chương trình huấn luyện “Học tập trọn đời” trên toàn cầu nhằm đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn cho những người lao động có nhu cầu kiếm công việc trong ngành này, đồng thời hỗ trợ những người yếu thế tiếp cận cơ hội việc làm. Chương trình cũng đặt mục tiêu mỗi mùa đào tạo được ít nhất 50% đối tượng nữ giới. 

Chương trình “Học tập trọn đời” đào tạo các kỹ năng pha chế như kỹ năng phục vụ các loại đồ uống, giới thiệu sản phẩm, phục vụ có trách nhiệm, truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm và nâng cao nhận thức của cộng đồng về nguy cơ từ việc lạm dụng rượu bia cho khách hàng. 

-2260-1673514194.jpg

Bên cạnh đó, học viên được đào tạo các kỹ năng sống như giao tiếp hiệu quả, làm việc nhóm, rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần, quản lý thời gian và xây dựng phong thái tự tin. Tất cả đều góp phần xây dựng một nền tảng vững chắc cho mỗi học viên vươn tới nhiều cơ hội việc làm triển vọng hơn trong tương lai.

Diageo Việt Nam sẽ hợp tác với các ban ngành của Chính phủ, các tổ chức giáo dục và đào tạo tại các địa phương triển khai sâu rộng hơn nữa chương trình đến nhiều tỉnh thành, khu vực khác để có thể hỗ trợ sự phát triển của các cá nhân, ngành khách sạn nhà hàng, cũng như góp phần tích cực trong phát triển kinh tế tại các địa phương.

“Học tập trọn đời” hứa hẹn góp phần cải thiện cuộc sống cho người lao động và hỗ trợ ngành khách sạn - nhà hàng tại địa phương phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diageo Việt Nam phát triển cơ hội việc làm cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO