Hoạt động

Sau 6 năm, HREC ghi nhận tổng giao dịch 200.000 tỷ đồng

Lyn Na 23/05/2024 15:58

Ngày 21/5 vừa qua, Tại TP. Thủ Đức, Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) đã tổ chức Lễ công bố chuỗi Chương trình kỷ niệm 6 năm hình thành và phát triển.

Theo đó, xuyên suốt Chương trình, HREC sẽ tổ chức nhiều hoạt động như để phác hoạ bức tranh về bối cảnh thị trường bất động sản trong chu kỳ mới bên cạnh việc chia sẻ giải pháp, quan điểm từ những chuyên gia đầu ngành để giải quyết thực trạng trên, HREC tổ chức "Tọa đàm Pháp lý và Thị trường bất động sản trong chu kỳ mới". Sự kiện sẽ diễn ra vào 14 giờ, ngày 30/5/2024 tại Trung tâm Hội nghị Nhân Mười, TP. Thủ Đức, với sự tham dự dự kiến hơn 150 doanh nghiệp.

HREC sẽ tổ chức “Giải Golf HREC từ thiện”, với sự tham gia thi đấu 144 golfers là các hội viên HREC, các doanh nhân và khách mời đặc biệt, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 1/6/2024 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

bb.jpg
Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch HREC phát biểu tại sự kiện

“HREC là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 200 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản. Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước", ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch HREC chia sẻ tại buổi họp báo.

Cũng theo ông Bảo, chuỗi Chương này không chỉ là cầu nối gắn kết những doanh nhân mà còn giúp tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh. Đây còn là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng.

Sau 6 năm hình thành và phát triển, HREC ghi nhận tổng giao dịch 200.000 tỷ đồng. Ngoài ra, HREC còn thực hiện chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận đã hoàn thiện vào cuối năm 2023 với tổng vốn hơn 100 tỷ đồng.

Được biết, HREC chính thức ra mắt vào 30/5/2018 trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA). Đây là tổ chức tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà hàng, khách sạn...

Nổi bật
Đọc nhiều
Sau 6 năm, HREC ghi nhận tổng giao dịch 200.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO