Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Quảng cáo ngoài trời
Chương trình OOH Coffee: Cầu nối thiết thực giữa các doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước
Ngày 12/10, Câu lạc bộ Quảng cáo Ngoài Trời (OOH Club) trực thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức thành công Chương trình OOH Coffee, sự kiện đã quy tụ nhiều đại biểu và khách mời nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời.
Cộng đồng doanh nhân
SJK và City Window ký kết hợp tác chiến lược quảng cáo ngoài trời
Tháng 7 vừa qua, Công ty CP Quảng cáo SJK và Công ty City Window Landmark Media Technology đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo ngoài trời và mở rộng thị trường.
Quy định còn chồng chéo, còn sai phạm trong quảng cáo
Tại hội thảo “Lấy ý kiến về dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật quảng cáo” do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức sáng 26/4 tại TP.HCM, nhiều bất cập trong Luật Quảng cáo đã được các doanh nghiệp chỉ rõ và mong Luật sửa đổi mới sớm hoàn thiện để tránh sai phạm trong quảng cáo.
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.
Quảng cáo ngoài trời: TP.HCM trở thành điểm sáng châu Á?
Theo các doanh nhân trong ngành, TP.HCM hoàn toàn có thể xây dựng được những khu vực quảng cáo lớn thành điểm sáng của châu Á, đặc biệt là khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, quảng trường 23/9.
Cường Khanh: Đáp ứng các yêu cầu bảng quảng cáo ngoài trời
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Cường Khanh thành lập năm 2006, là thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Quảng cáo TP.HCM.
Tài Nguyên Green: Nhiều ưu điểm trên thị trường quảng cáo ngoài trời
“Light box trash can" - Dịch vụ quảng cáo trên hộp đèn của Tài Nguyên Green mang đến nhiều ưu điểm như: Tiếp cận nhanh tầm nhìn của người đi đường, chi phí tối ưu, vị trí đắc địa, vận hành, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.
HAA tham dự Hội nghị Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới
Vừa qua, Đoàn Đại biểu Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có chuyến tham dự Hội nghị châu Á Thái Bình Dương của Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO).
Tăng cường quản lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn quận Gò Vấp
Đoàn giám sát Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP.HCM do Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội Cao Thanh Bình làm trưởng đoàn vừa có buổi giám sát hiệu quả quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo tại UBND quận Gò Vấp.
Quảng cáo điện tử ngoài trời còn nhiều cơ hội
Để kết nối, giao lưu và học tập công nghệ, những thành tựu của ngành quảng cáo tại các nước phát triển, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức các chuyến tham quan triển lãm, dự hội thảo tại các quốc gia...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO