Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Quảng cáo ngoài trời
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.
Chuyện làm ăn
Quảng cáo ngoài trời: TP.HCM trở thành điểm sáng châu Á?
Theo các doanh nhân trong ngành, TP.HCM hoàn toàn có thể xây dựng được những khu vực quảng cáo lớn thành điểm sáng của châu Á, đặc biệt là khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, quảng trường 23/9.
Cường Khanh: Đáp ứng các yêu cầu bảng quảng cáo ngoài trời
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Cường Khanh thành lập năm 2006, là thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Quảng cáo TP.HCM.
Tài Nguyên Green: Nhiều ưu điểm trên thị trường quảng cáo ngoài trời
“Light box trash can" - Dịch vụ quảng cáo trên hộp đèn của Tài Nguyên Green mang đến nhiều ưu điểm như: Tiếp cận nhanh tầm nhìn của người đi đường, chi phí tối ưu, vị trí đắc địa, vận hành, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.
HAA tham dự Hội nghị Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới
Vừa qua, Đoàn Đại biểu Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã có chuyến tham dự Hội nghị châu Á Thái Bình Dương của Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO).
Tăng cường quản lý các sai phạm trong hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn quận Gò Vấp
Đoàn giám sát Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP.HCM do Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội Cao Thanh Bình làm trưởng đoàn vừa có buổi giám sát hiệu quả quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo tại UBND quận Gò Vấp.
Quảng cáo điện tử ngoài trời còn nhiều cơ hội
Để kết nối, giao lưu và học tập công nghệ, những thành tựu của ngành quảng cáo tại các nước phát triển, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) đã tổ chức các chuyến tham quan triển lãm, dự hội thảo tại các quốc gia trên thế giới.
Trào lưu sử dụng QR Code trong quảng cáo ngoài trời
Sử dụng QR Code trong quảng cáo OOH (out of home) - DOOH (Digital Out-of-Home) mở ra cánh cửa tương tác và đo lường hiệu quả thực sự.
Quy hoạch quảng cáo ngoài trời vẫn nằm trên giấy
Hôm nay, ngày 9/5, tại TP.HCM diễn ra Hội thảo lấy ý kiến về hồ sơ đề nghị luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp...
Lối ra nào cho ngành quảng cáo ngoài trời?
Trước sự suy giảm doanh thu của ngành quảng cáo ngoài trời, Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) cùng các hội viên đang nỗ lực tìm lối ra.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO