B2B monthly

Cường Khanh: Đáp ứng các yêu cầu bảng quảng cáo ngoài trời

T.A 15/12/2023 - 18:18

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Cường Khanh thành lập năm 2006, là thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Quảng cáo TP.HCM.

Với thế mạnh là hệ thống máy in KTS khổ lớn, gồm máy 9 màu tốc độ nhanh chất lượng đẹp, Cường Khanh đáp ứng mọi yêu cầu các bảng quảng cáo ngoài trời như: bảng quảng cáo lớn (pano, billboard).

ban-sao-cua-cuongkhanh1.jpg

Cường Khanh còn sở hữu hệ thống máy cơ khí chính xác cao như máy cắt kim loại Fiber, máy hàn chữ Laser, máy uốn chữ cho ra các bộ chữ inox, sắt, nhôm chất lượng cao, máy hút nổi với các sản phẩm hộp đèn hút nổi, chữ nổi mica. Ngoài ra, công ty còn thực hiện thi công mặt dựng aluminium, bảng hiệu, hộp đèn và thiết bị thi công quảng cáo trong nhà, các gian hàng hội chợ, triển lãm, showroom trưng bày các sản phẩm.

ban-sao-cua-cuongkhanh2-1-.jpg

Một sản phẩm quảng cáo tốt là sản phẩm tuân thủ các quy định chung của chế độ, ứng dụng tốt trong thực tế, có nhiều tiện ích, thao tác dễ dàng, giao diện thân thiện, làm cho khách hàng gắn bó.

Cường Khanh luôn mang đến cho khách hàng những bảng quảng cáo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cường Khanh đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về sản phẩm để phục vụ việc sản xuất, kinh doanh của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cường Khanh: Đáp ứng các yêu cầu bảng quảng cáo ngoài trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO