Hội - Câu lạc bộ

Ban tổ chức triển lãm Apppexpo thăm Việt Nam, mở cơ hội hợp tác mới về triển lãm, quảng cáo

Tâm An 28/11/2023 18:01

Ngày 27/11/2023, Ban tổ chức (BTC) Triển làm Apppexpo, Thượng Hải đã đến thăm và làm việc với BTC Triển lãm VietAd.

Apppexpo là triển lãm công nghệ, thiết bị quảng cáo và biển hiệu quốc tế Thượng Hải. Kể từ năm 2018, Apppexpo đóng vai trò quan trọng của Liên hoan quảng cáo quốc tế Thượng Hải (SAF), được coi là một trong những sự kiện quốc tế quan trọng nhất của chính quyền TP. Thượng Hải, Trung Quốc.

Làm việc với BTC Triển lãm VietAd, BTC Apppexpo mong muốn tìm hiểu về ngành triển lãm tại Việt Nam nói chung và ngành quảng cáo nói riêng. Qua đó, đại diện BTC triển lãm Apppexpo cũng đề xuất cơ hội hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

z4920118545063_5d8c17d1918fc4b0f5d0880fdaaea668.jpg
BTC Triển làm Apppexpo, Thượng Hải đã đến thăm và làm việc với BTC Triển lãm VietAd.

Đại diện cho phía Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Đảo - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), Trưởng Ban tổ chức triển lãm VietAd đã giới thiệu về ngành quảng cáo tại Việt Nam và TP.HCM nói riêng. Đặc biệt, ông Đảo cũng chia sẻ về hoạt động triển lãm tại Việt Nam cũng như về triển lãm VietAd.

Triển lãm VietAd được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2010 tại TP.HCM và sau đó là Hà Nội. Đây là triển lãm chuyên ngành duy nhất của Việt Nam được hiệp hội triển lãm toàn cầu công nhận đạt chuẩn thế giới. Triển lãm VietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á và nhiều quốc gia trên thế giới.

trienlam3.jpg
Làm việc với BTC Triển lãm VietAd, BTC Apppexpo mong muốn tìm hiểu về ngành triển lãm tại Việt Nam nói chung và ngành quảng cáo nói riêng

Qua 13 năm tổ chức, Triển lãm VietAd đã phát huy vai trò là cầu nối giao thương, tạo cơ hội thiết thực và hiệu quả cho cộng đồng doanh nghiệp, là nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, máy móc thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực quảng cáo. Từ đó, giúp các doanh nghiệp thiết lập, phát triển mối quan hệ kinh doanh, xúc tiến đầu tư, chuyển giao khoa học công nghệ, thúc đẩy, phát triển các sản phẩm quảng cáo mới tại Việt Nam.

Dự kiến, năm 2024, Triển lãm VietAd sẽ tổ chức tại Bình Dương từ ngày 11đến 13/7/2024, trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam.

Tháng 6/2023, đoàn doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam đã đến tham dự Apppexpo 2023 và gây ấn tượng tốt, nhận được sự đánh giá cao của BTC và các khách mời tham gia triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ban tổ chức triển lãm Apppexpo thăm Việt Nam, mở cơ hội hợp tác mới về triển lãm, quảng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO