Chuyện làm ăn

SJK và City Window ký kết hợp tác chiến lược quảng cáo ngoài trời

Bích Ngọc 30/07/2024 09:00

Tháng 7 vừa qua, Công ty CP Quảng cáo SJK và Công ty City Window Landmark Media Technology đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo ngoài trời và mở rộng thị trường.

Theo đó, sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp truyền thông và quảng cáo đột phá, hiện đại cho khách hàng tại Việt Nam và Trung Quốc.

458-202407300947481(1).png
Đại diện Công ty SJK (trái) và Công ty CityWindow (phải) chụp ảnh ký kết hợp tác

Được biết, CityWindow Landmark Media Technology, với trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc, là một trong những công ty hàng đầu thế giới về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH).

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và danh mục dự án thành công tại các thành phố lớn như: Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Châu, Công ty tự hào về khả năng kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ để tạo ra những màn trình diễn ánh sáng ngoài trời đầy ấn tượng.

Ông Edward Lim - Giám đốc điều hành của City Window, chia sẻ: "Hợp tác với SJK là bước đi chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường và cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời đẳng cấp thế giới tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp này sẽ tạo ra giá trị to lớn cho cả hai bên và khách hàng của chúng tôi".

458-202407300947492.png

Còn về Công ty CP Quảng cáo SJK - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình thông qua việc sở hữu hệ thống màn hình LED ngoài trời hàng đầu tại TP.HCM, Hà Nội cùng với các dịch vụ đo lường hiệu quả quảng cáo hiện đại.

Ông Nguyễn Quang Nhựt - Giám đốc điều hành của SJK, cho biết, Công ty hào hứng với cơ hội hợp tác cùng City Window.

"Sự kết hợp giữa Shojiki và City Window sẽ mang lại những giải pháp quảng cáo độc đáo và hiệu quả, giúp khách hàng của chúng tôi tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu một cách tối ưu trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung", ông Nhựt cho biết.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa SJK và City Window không chỉ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới mà còn thể hiện cam kết của cả hai công ty trong việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

458-202407300947493.png

Với sự hợp tác này, SJK và City Window hứa hẹn sẽ mang lại những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, hiệu quả và thu hút đông đảo khách hàng tại cả hai đất nước.

Doanh nghiệp, nhãn hàng có nhu cầu quảng cáo ngoài trời, vui lòng liên hệ với SJK thông qua hotline: 0933 15 99 88 hoặc email: info@shojiki.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
SJK và City Window ký kết hợp tác chiến lược quảng cáo ngoài trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO