PVI ra mắt bảo hiểm cứu hộ khẩn cấp xe ô tô

Minh Anh| 23/05/2023 05:18

Tổng công ty bảo hiểm PVI vừa ra mắt sản phẩm Bảo hiểm cứu hộ khẩn cấp dành cho các phương tiện giao thông cơ giới lưu thông trên đường.

PVI ra mắt bảo hiểm cứu hộ khẩn cấp xe ô tô

Cứu hộ khẩn cấp - là sản phẩm bảo hiểm độc đáo, hỗ trợ khẩn cấp khi khách hàng xảy ra sự cố trên đường, giảm thiểu chi phí khắc phục sự cố, từ đó giúp khách hàng an tâm hơn khi tham gia giao thông.

Chỉ với mức phí chỉ 330.000 đồng/năm, khách hàng sẽ được cứu hộ miễn phí 50km với các sự cố bất ngờ như: Thất lạc, hư hỏng chìa khóa, bị tai nạn hoặc gặp các sự cố kỹ thuật khiến xe không thể hoạt động, hỗ trợ 5 lít xăng với trường hợp hết nhiên liệu với hạn mức 300 triệu đồng và không giới hạn số lần cứu hộ.

Đại diện PVI cho biết dù mọi người có chuẩn bị kỹ lưỡng ra sao thì việc gặp phải những sự cố bất ngờ khi tham gia giao thông là điều không thể tránh khỏi, vì vậy việc mua bảo hiểm cho những rủi ro bất ngờ trên đường là nhu cầu cần thiết để tài xế yên tâm di chuyển.

Thủ Đô Multimedia là đại lý phân phối độc quyền cung cấp sản phẩm này. Hiện PVI đã cùng với Car Doctor triển khai hợp tác với hơn 50 garage cứu hộ trên khắp cả nước, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi xảy ra sự cố giao thông trên đường.

-5125-1684827442.jpg

Nhanh chóng xử lý các sự cố khẩn cấp

Để mua bảo hiểm cứu hộ giao thông khẩn cấp, khách hàng chỉ cần truy cập website https://abacare.vn và thực hiện thao tác mua theo hướng dẫn hoặc thao tác trên ứng dụng Epass.

Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu thị trường hiện nay, đồng thời cũng là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên và duy nhất được xếp hạng tín nhiệm tài chính A - từ Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế AM Best. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PVI ra mắt bảo hiểm cứu hộ khẩn cấp xe ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO