Dự án mới

POP MART khai trương cửa hàng thứ ba tại Saigon Centre TP. HCM

TM 12/10/2024 - 16:16

Với diện tích 158m², không gian mua sắm tại POP MART Saigon Centre được biến hoá như một điểm đến nghệ thuật, lấy cảm hứng từ thương hiệu nhân vật HIRONO nổi tiếng.

Ông Jeremy Lee - Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực châu Á của POP MART, cho biết việc khai trương cửa hàng POP MART tại Saigon Centre đánh dấu chiến lược dài hạn của thương hiệu tại Việt Nam, giúp POP MART có thể gắn kết sâu sắc hơn với cộng đồng người hâm mộ tại TP. HCM, gia tăng độ nhận diện thương hiệu, đồng thời mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Hơn thế, vị trí này cũng là bước khởi đầu cho các kế hoạch mở rộng trong tương lai ở khu vực phía Đông và phía Tây TP.HCM.

So với cửa hàng tại Crescent Mall, Saigon Centre tạo ra sự khác biệt với một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và cơ hội ghi lại dấu ấn cá nhân qua các góc chụp hình độc đáo.

pop.jpg
Ông Jeremy Lee - Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực châu Á của POP MART, cho biết việc khai trương cửa hàng POP MART tại Saigon Centre đánh dấu chiến lược dài hạn của thương hiệu tại Việt Nam

Ngay khi bước vào, khách hàng sẽ bị thu hút bởi khu vực trưng bày các siêu phẩm Mega 1000% và 400%, với những nhân vật đình đám như MOLLY, SKULLPANDA và HIRONO. Khu vực này được bày trí hướng đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, khơi dậy sự sáng tạo và đam mê nghệ thuật cho tín đồ yêu thích đồ chơi.

Bên trong cửa hàng, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những biểu tượng văn hóa đặc trưng của TP.HCM như Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố. Sự sắp xếp khéo léo giữa di sản văn hóa và nghệ thuật đương đại này vừa tôn vinh giá trị thẩm mỹ vừa thể hiện cam kết của POP MART trong việc kết nối với văn hóa bản địa.

hinh-06-1-.jpg

POP MART cũng giới thiệu khu vực POP BEAN, mở ra một thế giới mới với đa dạng các sản phẩm trong hệ sinh thái sản phẩm của thương hiệu và dành tặng hơn 3.000 phần quà đặc biệt cho khách hàng trong tuần lễ khai trương.

Trong tương lai, thương hiệu này sẽ tổ chức các buổi triển lãm pop-up và hợp tác với các nghệ sĩ quốc tế và các hoạt động giao lưu ký tặng cùng các nghệ sĩ đứng sau những nhân vật IP đình đám (Artist Fansign), cùng với nhiều hoạt động tương tác nhằm gắn kết sâu sắc hơn với cộng đồng yêu nghệ thuật.

Nổi bật
Đọc nhiều
POP MART khai trương cửa hàng thứ ba tại Saigon Centre TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO