Phúc Sinh Group triển khai dự án SAP, tránh rủi ro khi đầu tư vào dự án kinh doanh mới

YN| 11/06/2023 03:08

Phúc Sinh Group vừa ký kết với công ty SAP và ATS Việt Nam triển khai dự án giải pháp SAP Analytics Cloud (SAC), giúp Phúc Sinh đánh giá toàn diện, loại bỏ rủi ro trước khi đầu tư vào những dự án kinh doanh mới trong tương lai.

Phúc Sinh Group triển khai dự án SAP, tránh rủi ro khi đầu tư vào dự án kinh doanh mới

ông Phan Minh Thông- Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group chia sẻ tại lễ ký kết

Theo đó, việc Phúc Sinh Group ký kết hợp đồng và khởi động dự án SAP, giúp Phúc Sinh đánh giá toàn diện, loại bỏ rủi ro trước khi đầu tư vào những dự án kinh doanh mới trong tương lai. Sự kiện này sẽ là cơ hội để thiết lập các kênh liên lạc và kỳ vọng rõ ràng giữa tất cả các bên liên quan.

Chia sẻ cách công ty đã phát triển trong những năm qua, ông Phan Minh Thông- Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Phúc Sinh Group cho biết, khởi đầu là một doanh nghiệp nhỏ với nguồn lực và năng lực hạn chế, giờ đây Phúc Sinh Group đã nổi lên như một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình nhờ các giá trị cốt lõi như tính chính trực, đổi mới và sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt hơn là do, Phúc Sinh Group không ngừng tìm cách cải thiện quy trình của mình và đi đầu trong cạnh tranh bằng cách áp dụng các công nghệ mới và phương pháp sáng tạo.

Theo ông Thông, cuộc cách mạng công nghệ số ảnh hưởng nhanh chóng và mạnh mẽ đến sự phát triển của doanh nghiệp. Công nghệ số, với những cải tiến hiệu quả và nhiều thành tựu vượt trội đã giúp các nhà lãnh đạo nắm bắt lợi thế cạnh tranh, nhằm chủ động hơn trong việc định hướng, điều hành doanh nghiệp và tiếp cận thị trường.  Vì vậy, trong định hướng là nhà tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực nông sản, Phúc Sinh Group đã hợp tác cùng ATS Việt Nam và SAP Việt Nam khởi động dự án SAP” nhằm tiếp cận và trải nghiệm thực tế với các giải pháp hàng đầu thế giới.

-4926-1686463703.jpg

Đây là công cụ đáng tin cậy giúp Phúc Sinh đánh giá toàn diện, loại bỏ rủi ro trước khi đầu tư vào những dự án kinh doanh mới trong tương lai. Sự kiện này sẽ là cơ hội để thiết lập các kênh liên lạc và kỳ vọng rõ ràng giữa tất cả các bên liên quan.việc triển khai phân tích dữ liệu đám mây (SAC) sẽ giúp ích không chỉ cho Phúc Sinh mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho nền kinh tế Việt Nam. Bằng việc "Fit to standard" (phù hợp với tiêu chuẩn) của SAC về báo cáo tài chính và thông lệ kế toán, kết hợp các yếu tố môi trường - xã hội - quản trị (ESG) vào quy trình ra quyết định; Phúc Sinh có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng tài nguyên góp phần vào các sáng kiến bền vững đồng thời đạt được lợi nhuận lâu dài.

Dự án SAP mang đến các giải pháp SAP  Analytics Cloud (SAC): Công nghệ mới cho hệ thống Lập kế hoạch kinh doanh & Báo cáo quản trị thông minh cho Phúc Sinh Group, bổ sung nền tảng thực hiện định hướng trở thành nhà tiên phong chuyển đổi số trong nông nghiệp của Tập đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phúc Sinh Group triển khai dự án SAP, tránh rủi ro khi đầu tư vào dự án kinh doanh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO