Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Tiêu
TP.HCM đặt mục tiêu hoàn thành 2.900 căn nhà ở xã hội trong năm 2025
UBND TP.HCM cho biết, thành phố đang đẩy mạnh triển khai các dự án nhà ở xã hội nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển 100.000 căn hộ đến năm 2030 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Trong năm nay, 2.874 căn hộ thuộc 4 dự án nhà ở xã hội hiện đang thi công sẽ được hoàn tất và đưa vào sử dụng, góp phần hoàn thành chỉ tiêu phát triển nhà ở xã hội của năm 2025.
Bản tin tổng hợp
Cần Thơ đặt mục tiêu hoàn thành 9.100 căn nhà ở xã hội trước năm 2030
UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành kế hoạch phát triển nhà ở xã hội cho hai giai đoạn: từ nay đến hết năm 2025 và từ năm 2026 đến năm 2030.
Phục hồi niềm tin ngành thực phẩm: Bài học từ Mỹ, Nhật và Singapore (Bài 4)
Giữa “bão” tin giả và khủng hoảng truyền thông khiến niềm tin người tiêu dùng lung lay, chỉ những doanh nghiệp làm đúng, làm thật và giữ vững đạo đức nghề nghiệp mới có thể trụ vững và phát triển bền lâu. Kinh nghiệm từ Mỹ, Nhật Bản và Singapore cho thấy minh bạch, pháp luật nghiêm minh và đạo đức kinh doanh là ba trụ cột thiết yếu để khôi phục niềm tin và xây dựng ngành thực phẩm phát triển bền vững.
Phát triển đô thị bền vững: Hà Nội cán mốc 70 công viên, vượt 140% chỉ tiêu
Tính đến quý I/2025, TP. Hà Nội đã hoàn tất việc cải tạo, xây dựng mới 70 công viên, vườn hoa, đạt 140% chỉ tiêu theo Chương trình số 03-CTr/TU do Thành ủy giao.
Giải pháp từ truyền thông minh bạch (Bài 3)
Minh bạch truyền thông là nền tảng quan trọng để khơi dậy niềm tin, nâng cao chất lượng và tạo đà phát triển bền vững cho ngành thực phẩm TP.HCM trong thời đại mới.
Hàng giả lộng hành: Người tiêu dùng khủng hoảng niềm tin (Bài 1)
Tại TP.HCM - thành phố năng động nhất cả nước, thị trường thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng đang chứng kiến một cơn khủng hoảng niềm tin nghiêm trọng. Không phải vì thiếu hàng mà vì hàng giả, hàng nhái, hàng “núp bóng” chất lượng tràn lan khắp nơi, từ mạng xã hội đến kệ siêu thị. Đằng sau những quảng cáo rầm rộ này là nỗi bất an, phẫn nộ và mong mỏi được bảo vệ của người tiêu dùng.
Chỉ số giá tiêu dùng TP.HCM tăng 4,27% trong 5 tháng đầu năm
Trong 5 tháng đầu năm 2025, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của TP.HCM ghi nhận mức tăng 4,27%. Đây là kết quả từ sự gia tăng giá ở 8 trong số 11 nhóm hàng hóa và dịch vụ chủ yếu, trong đó nhóm thuốc và dịch vụ y tế có mức tăng cao nhất, đạt 17%.
VinFast đặt mục tiêu đạt tỉ lệ nội địa hóa 80% vào năm 2026
Nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, VinFast đặt mục tiêu nâng tỉ lệ nội địa hóa lên 80% vào năm 2026, đồng thời mở rộng hệ thống cung ứng linh kiện, thiết...
VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra
Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển và góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày...
Nhật Bản tung gói cứu trợ 6,3 tỷ USD đối phó thuế quan Mỹ
Ngày 26/5, Chính phủ Nhật Bản công bố kế hoạch triển khai gói hỗ trợ kinh tế trị giá 900 tỷ Yen (tương đương 6,3 tỷ USD) nhằm đối phó với các tác động tiêu cực từ chính sách thuế quan mới mà chính quyền...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO