B2B monthly

Phú Minh Tâm: Mang sản phẩm nông sản sạch, an toàn đến người tiêu dùng

Tâm An 31/10/2023 09:16

Một trong những sản phẩm thực phẩm nguyên hạt được các chuyên gia khuyên dùng là gạo lức. Gạo lức là hạt gạo vẫn giữ lại lớp cám nhiều dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe.

Gạo lức nâu được xay từ các loại lúa thông dụng hiện có. Gạo lức đỏ được xay từ giống lúa huyết rồng. Gạo lức tím được xay từ giống lúa tím than. Trà gạo lức đậu đen xanh lòng làm cho mát gan mịn da, dinh dưỡng vượt trội với bột bạo lức cho bé ăn dặm. Tất cả các loại gạo lức Phú Minh Tâm cung cấp được gieo trồng trên những cánh đồng phù sa bát ngát của Đồng bằng Sông Cửu Long.

4.jpg
Sản phẩm của công ty Phú Minh Tâm

Với tiêu chí chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu và luôn đề cao “sức khỏe người tiêu dùng là trên hết”, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Minh Tâm cung cấp các sản phẩm nông sản Viêt sạch và an toàn, đạt chứng nhận chất lượng HACCP.

Phú Minh Tâm đang là nhà cung cấp các sản phẩm đậu màu các loại, nếp đặc sản, gạo lức các loại và mè các loại. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Phú Minh Tâm đã chọn lọc được các vùng nguyên liệu thuần canh, chất lượng ổn định và luôn tuân thủ nghiêm các quy định về canh tác sạch và bền vững.

Với tinh thần đưa sản phẩm của người Việt phục vụ cho người Việt, Phú Minh Tâm đã có mặt tại tất cả các chuỗi siêu thị trên toàn quốc, sàn thương mại điện tử. Phú Minh Tâm còn là nhà cung cấp nguyên liệu nông sản uy tín và ổn định cho các công ty chế biến thực phẩm.

sanpham.jpg
Ngoài ra, Phú Minh Tâm còn cung cấp nhiều nông sản khác

Hiện nay, nông sản Phú Minh Tâm đã xuất khẩu trực tiếp sang thị trường Nhật Bản với thương hiệu PMT, ngoài ra Phú Minh Tâm đã và đang đóng gói gia công hàng nông sản Việt cung cấp cho các thị trường như: Hà Lan, Nauy, Thụy Điển, Đức…

Phú Minh Tâm liên tục áp dụng khoa học tiên tiến vào sản xuất, nâng cao chất lượng vùng nguyên liệu, đẩy mạnh xuất khẩu góp phần nâng cao giá trị hàng nông sản Việt trên thị trường quốc tế.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Minh Tâm

Địa chỉ: 481/83 Nguyễn Văn Quá, tổ 11, KP4, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM

Hotline, zalo: 0937355143

Email: phuminhtam@phuminhtam.com.vn | phuminhtampmt@gmail.com

Website : www.phuminhtam.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Phú Minh Tâm: Mang sản phẩm nông sản sạch, an toàn đến người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO