Sáng tạo cùng sắc màu

B.K/DNSGCT| 08/03/2015 03:24

Năm 2014 chứng kiến làn sóng của các màu nhuộm nổi bật như: tím pastel, bạch kim… cùng với đó là các kiểu nhuộm phá cách như ombre, highlight. Năm 2015...

Sáng tạo cùng sắc màu

Năm 2014 chứng kiến làn sóng của các màu nhuộm nổi bật như: tím pastel, bạch kim… cùng với đó là các kiểu nhuộm phá cách như ombre, highlight. Năm 2015 hứa hẹn sự trở lại của những gam màu kinh điển: đỏ, tím, xanh. Thế nhưng cuộc chơi dường như sôi nổi hơn nhờ những cách kết hợp sắc màu vô cùng sáng tạo, từ đó gây ấn tượng mạnh mẽ.

Đọc E-paper

1. Đỏ lửa

Màu đỏ vốn là gam màu yêu thích của các siêu sao Hollywood. Quyến rũ đầy đam mê, gam màu đỏ lửa không bao giờ tàn và còn thổi bùng lên nhiệt huyết của bạn. Mái tóc đỏ phát huy tối đa vẻ đẹp đối với làn da trắng, mắt nâu, tóc dài, thẳng, gợn sóng nhẹ.

2. Xanh bạc hà

Như một cú hích đầy vị tươi mát, sắc xanh bạc hà hay màu xanh bọt biển là cách tuyệt vời để bạn tạo khác biệt cho mái tóc đơn điệu của mình. Vẫn giữ được sự nữ tính vốn có, sắc màu khiến phái đẹp mạnh mẽ hơn và sắc sảo hơn.Kiểu tóc này thích hợp cho tóc đen, thẳng và làn da màu đào, ôliu.

3. Xanh vương giả

Một chút bí ẩn đầy cao ngạo giữa khí trời se lạnh.Màu xanh vương giả là cách tuyệt vời cho thấy bạn đang tận hưởng thời khắc giao mùa rõ rệt nhất. Trong khi sắc xanh tím chỉ phù hợp cho tóc sáng màu, dài uốn lọn thì màu xanh bạc là lựa chọn tuyệt vời để điểm tô vẻ đẹp nữ tính cho bất kỳ ai.

4. Sắc hồng tím

Màu tóc như dẫn đưa người nhìn vào bữa tiệc giác quan khi chứng kiến sựpha trộn tinh tế của sắc màu: sắc hồng nhạt cùng những vòng xoáy bạc chơi đùa cùng ánh tím kim loại. Phù hợp cho làn da ôliu sáng, tóc cuộn trên vai để thể hiện đầy đủ nhất màu sắc đa chiều.

5. Tím đam mê

Không hoàn toàn sắc tím nhưng là sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu quý tộc đỏ – tím, từ đó tạo nên vẻ đẹp sang trọng như nhung. Dễ dàng hóa thân cùng những cung bậc sắc màu từ tím sẫm đến tím oải hương vì màu tím hoàn toàn hợp với mái tóc đen của người Việt Nam.

>"Làm điệu" cho tóc
>Dầu xả tóc: Lợi hại bởi cách dùng
>
Tóc đẹp tự tay mình
>Mặt nạ làm đẹp tóc
>
Thêm đẹp màu da, màu tóc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sáng tạo cùng sắc màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO