Khi giám đốc tiếp thị FV "lấn sân" kinh doanh thời trang

Ý Nhi| 05/12/2020 05:21

Một thương hiệu mới toanh như Mr Crazy & Lady Sexy xuất hiện tại sân chơi danh giá của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW 2020, đặc biệt là sự xuất hiện của dàn các siêu mẫu, á hậu tiếng tăm một thời trở lại làm vedette trên sàn catwalk cho thương hiệu này, đã gây chú ý lẫn tò mò cho giới mộ điệu thời trang.

Khi giám đốc tiếp thị FV

Càng ngạc nhiên hơn, chủ sở hữu thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy lại được sáng lập bởi một phụ nữ dám bước ra khỏi vùng an toàn trong cuộc sống, vốn đang đủ đầy để đối mặt với những thử thách mới mẻ. Đó chính là doanh nhân Lệ Thu – người tự nhận mình là một đóa san hô đầy sắc màu, vừa mạnh mẽ cá tính, vừa mềm mại nóng bỏng và luôn đam mê với một trái tim tràn đầy yêu thương. Quyết định lấn sân sang lĩnh vực thời trang của Lệ Thu khiến nhiều người bất ngờ bởi suốt 15 năm qua, chị ghi dấu ấn trong vai trò Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV. 

“Tôi may mắn được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống phong phú của mình. Tôi luôn cố gắng tự làm cho mình khỏe và đẹp từ bên trong cho đến thần thái bên ngoài. Từ đó, tôi muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác xung quanh tôi để họ cũng hạnh phúc, thành công mà vẫn khỏe và đẹp. Vì vậy, ban đầu tôi chọn ngành y là để góp phần làm “đẹp” sức khỏe bên trong của mọi người và giờ đây dấn thân vào ngành thời trang để làm đẹp ngoại hình cho mọi người. Tôi đến với thời trang bằng tham vọng và đam mê như vậy”, Lệ Thu trải lòng.

lr-thu-1404-1607155912.jpg

Doanh nhân Lệ Thu

Nói về thử thách của một thương hiệu non trẻ trong lĩnh vực thời trang được cho là đang trong giai đoạn bão hòa, Lệ Thu tự tin: “Thời trang không bao giờ bão hòa mà luôn có một mảng xanh cho những gương mặt mới. Trong mọi hoàn cảnh luôn có cơ hội cho những thương hiệu non trẻ. Quan trọng là chúng ta phải nhìn ra và nắm bắt cơ hội đó để khẳng định mình và phát triển”.

“Mr Crazy & Lady Sexy không chỉ là thương hiệu mà còn là một giải pháp thời trang cho các tín đồ mê thích làm đẹp. Thương hiệu của chúng tôi được thiết kế dành cho những người phụ nữ độc lập, tự biết cách vượt qua khó khăn nếu có, để thành công và hạnh phúc, đặc biệt là luôn tự thấy mình đẹp mọi lúc mọi nơi”, Lệ Thu chia sẻ.

Theo Lệ Thu, điều khiến người ta chú ý đến thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy trước nhất chính là cái tên nóng bỏng. Mr Crazy & Lady Sexy giống như một tiểu thuyết ngôn tình của một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu và cuộc sống. Lady Sexy quyến rũ, làm say đắm Mr Crazy của đời mình. Trong mắt chàng, nàng kiêu kỳ, thách thức mọi ánh mắt muốn tiếp cận. Nàng không cần trong trắng hay thơ ngây. Nàng đích thực là một quý nàng sang trọng, cuốn hút bởi sự từng trải, hiểu rõ bản thân và cả những tham vọng của mình. 

“Mr Crazy chính là cách tôi gọi chồng mình và Lady Sexy là kiểu gọi tên âu yếm của chồng dành cho tôi”, chị Lệ Thu kể. (chồng của chị Lệ Thu chính là Tổng gíam đốc Bệnh viện FV)

Nữ doanh nhân nhấn mạnh, bất cứ phụ nữ nào cũng có thể là một Lady Sexy thú vị, độc lập, tự tin, can đảm, phiêu lưu và có gout vì biết chọn cho mình trang phục phù hợp để đẹp mọi lúc mọi nơi. Do đó, mỗi sản phẩm của Mr Crazy & Lady Sexy đều có tính ứng dụng cao, tinh tế, đẹp mắt, phóng khoáng nhưng thanh lịch, có nhiều lựa chọn cho mọi tình huống, từ không gian văn phòng, các buổi hội nghị, họp hành, tiếp khách, cho đến những khi ngao du đây đó và cả cho những buổi dạ tiệc sang trọng...  

Nói về bộ sưu tập của Mr Crazy & Lady Sexy trình làng tại VIFW 2020  vào tối 5/12, chị Lệ Thu hé lộ: “Đó là những bộ cánh được thiết kế với chất liệu phong phú, không giới hạn, trang phục ready-to-wear nhưng không phải là trang phục cắt may công nghiệp mà là thời trang thiết kế, chú trọng vào kỹ thuật cắt, đường may và kiểu dáng, uyển chuyển tôn vẻ đẹp của mọi vóc dáng”. 

le-thu-5992-1607155912.jpg

“Người mẫu mở màn và kết màn của BST phải thể hiện được được cái hồn và thông điệp cốt lõi của thương hiệu. 20% sản phẩm của Mr Crazy & Lady Sexy là đồ nam nên show diễn sẽ có thêm “chàng thơ” mở màn và kết màn. Lệ Thu đã mời được chàng và nàng thơ rất ưng ý rồi, đó là các siêu mẫu lẫy lừng một thời và họ là ai, sẽ được "ra mắt" khán giả  vào tối 5.12”,  Lệ Thu nói. 

Doanh nhân Lệ Thu cho rằng VIFW 2020 sẽ mang lại cơ hội để các nhà thiết kế và thương hiệu tham gia tăng độ nhận biết trên thị trường, nhất là trong bối cảnh không có bất kỳ một quốc gia nào có điều kiện tổ chức một tuần lễ thời trang đẳng cấp quốc tế giữa đại dịch Covid. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khi giám đốc tiếp thị FV "lấn sân" kinh doanh thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO