Trong nước

Phát động giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” năm 2023

H.Ng 22/09/2023 14:57

Ngày 22/9/2023, Sở Công Thương TP.HCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phát động giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ tư - năm 2023 với chủ đề “Đổi mới và bền vững”.

thv.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM Nguyễn Thị Kim Ngọc cho biết, giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” năm 2023 có chủ đề “Đổi mới và bền vững”. Đây là chương trình nhằm vinh danh các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị cho người tiêu dùng, cho cổ đông, đối tác và góp phần lớn vào vai trò đầu tàu, tạo làn sóng thương hiệu “Made in Ho Chi Minh City” trên cả nước và vươn ra thế giới.

Giải thưởng do UBND TP.HCM chỉ đạo, nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn - TP.HCM.

Năm nay, giải thưởng mở rộng cơ cấu, đánh giá theo từng ngành nghề và lần đầu tiên áp dụng tiêu chí bình chọn của người tiêu dùng TP.HCM ở quy mô lớn, được thực hiện bởi đơn vị nghiên cứu thị trường quốc tế nhằm tăng tính khách quan, công bằng từ các nhà chuyên môn và rộng rãi trong công chúng.

Giải thưởng cũng sẽ trao giải “Top thương hiệu vàng” trong từng ngành hàng và thêm các hạng mục mới: “Thương hiệu vàng triển vọng”, “Thương hiệu vàng của giới trẻ”, “Thương hiệu vàng người tiêu dùng TP.HCM yêu thích”. Ngoài ra, còn có các giải thưởng theo chủ đề: “Thương hiệu vàng đổi mới sáng tạo”, “Thương hiệu vàng bền vững”.

Theo ban tổ chức, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững là hai yếu tố quan trọng mang đến lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và cần được triển khai song hành để đạt được các mục tiêu kinh doanh, đồng thời giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.

Giải thưởng năm nay có sự đồng hành của các chuyên gia thương hiệu trong nước và quốc tế, làm cầu nối, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu sản phẩm dịch vụ TP.HCM tại thị trường trong nước và thế giới.

Ban tổ chức nhận hồ sơ tham gia bình chọn từ ngày 22/9 - 30/11/2023. Dự kiến, giải thưởng sẽ được trao tặng vào tháng 12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO