Volvo Car Vietnam ra mắt thế hệ xe Ultimate mới

YN| 29/10/2022 00:19

Volvo Car Vietnam chính thức ra mắt các mẫu xe mới gồm XC90 Recharge Ultimate, S90 Ultimate, XC60 Recharge Ultimate, XC60 Ultimate, V60 Cross Country Ultimate và XC40 Ultimate.

Volvo Car Vietnam ra mắt thế hệ xe Ultimate mới

Tất cả mẫu xe được Volvo Car Vietnam công bố đều là xe Hybrid hoặc Mild Hybrid và nằm trong gói trang bị cao cấp nhất (Ultimate) của Volvo trên toàn cầu. Trong đó, đặc biệt nổi bật với hai dòng xe SUV sở hữu động cơ Plugin Hybrid lên đến 462 mã lực - công nghệ mới giúp Volvo có phạm vi chạy điện độc lập lên đến 81km.

Ông Nick Connor - Tổng giám đốc Volvo Cars châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Khi tiếp cận thị trường Việt Nam, chúng tôi đã mang đến hai dòng xe Hybrid để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dựa trên nhu cầu, đó là Plugin Hybrid và Mild Hybrid. Với Plugin Hybrid, đây là giải pháp hàng đầu hiện tại đang được áp dụng trên dòng xe XC90 và XC60, cho phép người dùng chạy hoàn toàn bằng điện hoặc kết hợp xăng và điện với các bộ sạc tại gia. Với Mild Hybrid, động cơ điện sẽ bổ trợ cho động cơ xăng, giúp tiết kiệm nhiên liệu nhờ hệ thống tái tạo năng lượng từ phanh và giảm khí thải ra môi trường”.

-9911-1667021982.jpg

Ông Nick Connor - Tổng giám đốc Volvo Cars châu Á - Thái Bình Dương khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại của Volvo

Thiết kế theo phong cách Scandinavia của hãng, xe Volvo còn an toàn và thoải mái. Nhiều tính năng độc đáo cũng được nâng cấp và trang bị trên các dòng xe này như Pilot Assist (công nghệ trợ lái thông minh); Intellisafe (gói trang bị an toàn thông minh); City Safety (phát hiện cảnh báo và va chạm khi di chuyển trong đô thị), hệ thống bảo vệ chấn thương đốt sống cổ (WHIPS) hỗ trợ phần cổ. Điều này có thể hạn chế 50% các chấn thương lâu dài.

Gói trang bị an toàn thông minh Intellisafe dẫn đầu công nghệ ô tô. City Safety gồm các tính năng phát hiện và cảnh báo va chạm. Tính năng phát hiện cảnh báo chướng ngại vật phía trước như ô tô, xe máy, xe đạp, người đi bộ. Tính năng Lane Keeping Aid cùng tính năng kiểm soát hành trình chủ động (Adaptive Cruise Control) giúp chiếc xe giữ đúng làn đường cũng như giữ khoảng cách và tốc độ an toàn với phương tiện di chuyển phía trước.

Khả năng kết nối linh hoạt với điện thoại qua Apple CarPlay, trang bị e-sim kết nối với tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7  hay hỗ trợ khẩn cấp từ cơ quan chức năng (113) cực kỳ đơn giản qua hai nút bấm trên xe. Đặc biệt nhất e-sim đem lại là kết nối data 4G cho phép khách hàng điều khiển xe từ xa qua ứng dụng Volvo Cars App trên điện thoại, điều này biến Volvo trở nên thuận tiện và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Volvo Car Vietnam ra mắt thế hệ xe Ultimate mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO