Dịch vụ mới

Những điều cần biết khi thuê coworking quận 1

Bích Ngọc 25/09/2023 10:27

Hiện nay, mô hình cho thuê Coworking Space quận 1, TP.HCM được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn với những giá trị thực, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Cho thuê coworking quận 1 là mô hình thuê văn phòng chia sẻ theo kiểu hiện đại. Mô hình này ra mắt tại Việt Nam từ năm 2012 và là hình thức cung ứng không gian làm việc chung được hình thành từ hai yếu tố cốt lõi gồm cộng đồng và tiện ích.

Đây sẽ là nơi mà các cá nhân, doanh nghiệp đến từ nhiều tổ chức, ngành nghề khác nhau cùng chia sẻ, làm việc trong không gian, sử dụng các tiện ích thiết bị có trong không gian đó. Các tiện ích khi thuê Coworking Space quận 1 có thể kể đến như: Lễ tân chuyên nghiệp, không gian yên tĩnh, internet mượt mà; Có cà phê, trà, nước, máy photocopy, máy in sử dụng hoàn toàn miễn phí; Không gian rộng rãi, thoáng mát, yên tĩnh cho bạn tập trung làm việc.

1111111111111.png
The Sentry đáp ứng tối đa các nhu cầu mà người lao động kỳ vọng từ một văn phòng lý tưởng

Sau 2 năm từ ngày thành lập, Coworking Space quận 1 The Sentry đã mở rộng mục tiêu ban đầu, đặt ra mục tiêu xây dựng, phát triển một cộng đồng độc đáo dành riêng cho những nhà sáng tạo, doanh nhân công nghệ.

Đồng thời, sứ mệnh của The Sentry còn tập trung vào việc thu hút các thế hệ trẻ của đất nước.

The Sentry mang đến một không gian rộng rãi với thiết kế tinh tế, nội thấy được lựa chọn tỉ mỉ kết hợp cảm hứng cổ điển nhằm tôn vinh thiên nhiên, văn hóa người Việt Nam.

Thiết kế cũng được điều chỉnh phù hợp với thói quen làm việc của người Việt kể cả có phòng nghỉ trưa. Một môi trường làm việc hoàn hảo không thể thiếu internet tốc độ cao cùng một quầy pha chế luôn có sẵn trà và cà phê.

Nổi bật
Đọc nhiều
Những điều cần biết khi thuê coworking quận 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO