Trải nghiệm phong cách sống mới tại CitiGrand

Hoàng Dung| 09/03/2020 08:00

Nhà phát triển bất động sản Kiến Á đã rất thành công với các dự án căn hộ dòng Citi tại Khu đô thị Cát Lái, Q.2, TP. HCM như CitiAlto, CitiEsto, CitiSoho, CitiHome… sẽ tiếp tục giới thiệu dự án CitiGrand vào cuối tháng 3/2020.

Tận hưởng phong cách sống đỉnh cao 

Là sản phẩm căn hộ chất lượng cao cấp dành cho người trẻ thành đạt, với tổng số 666 căn hộ, được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, CitiGrand hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để ở. 

CitiGrand là phiên bản mới được các nhà thiết kế kiến trúc khai thác thành công từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa công năng cho từng m2 sử dụng. Điểm nhấn nổi bật nhất của tòa nhà là 6 lõi không gian xanh độc đáo, xuyên suốt theo phương đứng, kết nối với hai đầu đón gió tự nhiên theo phương ngang giúp không khí lưu thông tối đa. Hệ thống cửa kính rộng lớn giúp đón nhiều ánh sáng và khí trời, đồng thời tạo ra nhiều góc nhìn đẹp và phong phú. Và dù ở bất kỳ góc nhìn hay cao độ nào, ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự liên kết chặt chẽ và liền mạch của một ngôn ngữ kiến trúc tại CitiGrand: đó là giao hòa cùng thiên nhiên. Các mảng xanh được bắt gặp khắp nơi, dọc lối đi, trong khu vườn, trên tường nhà... đem đến sự mềm mại cho những mảng khối lớn, sự tươi mới cho từng không gian sống, sự khoáng đạt cho tâm hồn rộng mở. 

Tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Cát Lái, CitiGrand sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối khi di chuyển nhanh chóng về Quận 1 và các vùng lân cận chỉ khoảng 9-15 phút. Không dừng lại đó, hệ thống tiện ích nội khu cao cấp từ vườn trên mái thời thượng, hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng tập gym, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, lối dạo mát, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm sống mới và thú vị cho cư dân nơi đây. 

Ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc Kiến Á cho biết: “Bước sang năm 2020, Tập đoàn Kiến Á chú trọng hơn vào việc cho ra đời các sản phẩm nhà ở cao cấp, tập trung vào sự tiện lợi của cư dân, tối đa hóa chất lượng cuộc sống cũng như tối đa hóa diện tích sử dụng trong từng căn hộ. Và chính vì vậy, chúng tôi luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe, giám sát chặt chẽ quá trình triển khai xây dựng."

image001-2857-1583637346.jpg

CitiGrand có tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… 

CitiGrand hấp dẫn nhà đầu tư lẫn người mua để ở

Trước nhu cầu mua nhà ở thực của thị dân trẻ thành đạt ngày càng cao, sự ra đời của dự án căn hộ chất lượng cao cấp CitiGrand tại Khu đô thị Cát Lái, Q.2, do Kiến Á phát triển đã trở thành điểm sáng trên thị trường đầu năm 2020. Khu đô thị Cát Lái được đánh giá là nơi có quy hoạch bài bản và đồng bộ, đầy đủ các chức năng thương mại, tài chính, văn hóa, giáo dục… Đặc biệt, nơi đây có mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành, nhờ vậy, môi trường sống luôn trong lành quanh năm.

Về hạ tầng, các công trình giao thông nơi đây đã đưa vào sử dụng như: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 1-2 và sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2 nối liền Q. 2, Q.9 với trung tâm thành phố, tạo sự thuận lợi khi di chuyển. Những trục đường chính giúp Cát Lái kết nối đến các nơi cũng đã hoàn thành như vòng xoay Mỹ Thủy giai đoạn 1, đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường Vành Đai 2, Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Ngoài ra, đầu năm 2020, tin vui về việc triển khai dự án cầu Cát Lái đã giúp cho thị trường khu đô thị này sôi động trở lại. 

image003-7264-1583637346.jpg

Hệ thống 6 lõi không gian xanh xuyên suốt theo phương đứng, kết nối với hai đầu đón gió tự nhiên theo phương ngang giúp không khí lưu thông tối đa

Khu đô thị Cát Lái còn có hàng loạt tiện ích đã được đưa vào hoạt động, giúp cho cuộc sống cư dân nơi đây được nâng tầm chất lượng như trường Mầm non Sơn Ca, trường Tiểu học Mỹ Thủy, trụ sở Tòa phúc thẩm Tòa án Nhân dân Tối cao TP.HCM; dự án trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) sắp khởi công. Đặc biệt, sự xuất hiện của hệ thống siêu thị My Market vào cuối năm 2019 cũng góp phần gia tăng tiện ích, chất lượng dịch vụ cho nơi đây. 

CitiGrand là sản phẩm căn hộ chất lượng cao cấp, phiên bản mới từ dòng Citi, căn hộ dành cho người trẻ được phát triển bởi Tập đoàn Kiến Á - Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam (tại Vietnam Property Awards 2019). 

CITIGRAND

Vị trí:

•Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, P. Cát Lái, Q.2, TP.HCM 

•Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4ha 

Diện tích khuôn viên: 18.350m2

Quy mô:

•Tổng số 666 căn hộ, trong đó:

      - 521 căn diện tích: 56,32 – 60,30m2 (2PN, 2WC)

      - 145 căn diện tích: 56,32 – 60,30m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4m)

•1 khu Thương mại – Dịch vụ

Website: https://www.citigrand.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm phong cách sống mới tại CitiGrand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO