Phong thuỷ cho nhà ở sau dịch Covid

Bích Ngọc| 09/09/2021 08:00

Sau những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, người mua nhà càng quan tâm hơn đến các sản phẩm mang lại giá trị bền vững. Một ngôi nhà "đại cát' sẽ mang đến vận may, tài lộc cho gia chủ. Vậy một ngôi nhà như thế nào sẽ tạo vận khí tốt, giúp cho gia chủ ăn nên làm ra, tiền vào như nước?

H1-6795-1631144214.jpg

Nhà ở khu vực có nhiều đường

Đứng trên góc độ phong thủy, mỗi con đường tượng trưng cho một dòng nước, là nơi "long mạch" di chuyển. Vì thế đường cái được coi là một loại của thủy long, đường quốc lộ (trục chính) được coi là đại thủy (chủ lưu), đường cạnh nhà càng rộng thì vinh hoa phú quý càng nhiều. Ngoài ra, một ngôi nhà gần những khu đường lớn thường dễ buôn bán, kinh doanh, tài vận cũng nhờ vậy mà tăng lên nhanh chóng. 

Ở iD Junction, cư dân thuận tiện di chuyển muôn nơi nhờ sở hữu vị thế đắc địa trên các trục đường lớn

Ở iD Junction, cư dân thuận tiện di chuyển muôn nơi nhờ sở hữu vị thế đắc địa trên các trục đường lớn

ID Junction tọa lạc ngay nút giao cao tốc HCM-Long Thành- Dầu Giây và quốc lộ 51, nằm trên đường lớn Phạm Văn Đồng và tuyến đường số 1 dẫn vào sân bay Long Thành. Những vị trí gần giao lộ hay mặt tiền các con đường lớn chính như vậy là vị trí “vàng” đối với gia chủ làm kinh doanh khi sống hoặc đầu tư trong khu dân cư này. 

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Ngoài việc tạo thẩm mỹ cho căn nhà, không gian dễ chịu và con người khỏe mạnh thì việc nhà thông gió, đón nhiều ánh sáng còn giúp cân bằng âm dương, giúp nâng cao sức khỏe tinh thần và phát triển sự nghiệp của gia chủ

+ Gió

Trong phong thủy rất chú trọng yếu tố "tàng phong, tụ khí", tức là gió mang tài lộc đến, tụ lại trong căn nhà, cân bằng âm dương khiến khí vận gia chủ cân bằng, cân bằng tạo tiền đề cho phát triển.  

Sunrise Villa - dự án iD Junction do Tây Hồ Group phát triển chính là một giải pháp an cư tối ưu cho người Việt sau thời gian dài căng thẳng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Là phân khu compound khép kín, toàn bộ nhà trong Sunrise Villa đều là nhà song lập và đơn lập, hoàn toàn không có nhà liên kế. Mỗi căn có ít nhất 03 mặt thoáng vì vậy đón sáng và gió trời tự nhiên tối ưu nhất. Đặc biệt, 5 mẫu nhà: Bliss, Spring, Spring +, Garden Shophouse và Infinity đều có hướng vườn kèm lối

riêng thăm vườn, thiết kế theo không gian biệt thự với mái cổ điển và hàng hiên đón gió, giúp gia chủ tích tụ tài lộc trong nhà và gió đủ mạnh giúp sinh ra những vận khí tốt.

Các khu nhà thấp tầng thoáng khí và lấy sáng tự nhiên

Các khu nhà thấp tầng thoáng khí và lấy sáng tự nhiên

+ Ánh sáng tự nhiên

Nếu gia chủ chọn được một vị trí đẹp đón gió và ánh nắng tốt thì đó là điều tuyệt vời, thế nhưng điều này lại cực kỳ khó khăn ở các đô thị khi mật độ nhà ở nơi đây rất cao. Các dự án nhà cao tầng hoàn toàn có thể che đi tất cả những thứ tốt đẹp nhất về phong thủy nơi bạn ở. 

Ở iD Junction, hơn 640 căn nhà đều là nhà song lập và đơn lập, hoàn toàn không có nhà liền kế. thiết kế nhà có nhiều cửa sổ, ban công rộng kết hợp với những gam màu tươi sáng sẽ thu hút được các nguồn ánh sáng bên ngoài giúp hạn chế việc sử dụng các bóng đèn công nghiệp, tiết kiệm được chi phí năng lượng cho gia chủ. Hơn nữa, ánh nắng tự nhiên chiếu vào nhà sẽ đảm bảo sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cho người cư trú.

Cảnh quan xung quanh nhà hài hòa

Nhiều người lầm tưởng bố cục căn nhà chỉ bao gồm môi trường sống, sinh hoạt trong nhà. Thật ra, bố cục một ngôi nhà được xem là thuận phong thủy không chỉ hài hòa về cách chia không gian bên trong mà còn là sự hài hòa giữa môi trường bên ngoài và bên trong ngôi nhà. Hài hòa tạo nên sự hưng thịnh.

Không gian bên trong và ngoài vườn thực sự là một thể thống nhất kết nối chặt chẽ với thiên nhiên cho một cuộc sống tinh thần đầy tươi mới, hứng khởi

Không gian bên trong và ngoài vườn thực sự là một thể thống nhất kết nối chặt chẽ với thiên nhiên cho một cuộc sống tinh thần đầy tươi mới, hứng khởi

Tại iD Junction, mỗi căn nhà đều có diện tích dành cho sân vườn, cây xanh tiểu cảnh góp phần tăng sinh khí, tăng nguồn oxy và không khí trong lành cho mái ấm của gia chủ tương lai.

Nhà có nhiều cây xanh thoáng mát 

Cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà nên một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào. Dự án iD Junction phủ bóng mát bởi 10.000 cây xanh khắp khu đô thị trên 40 héc-ta, toàn bộ ranh dự án là hàng rào tre trúc, các cây trồng ở khu vực công viên, ven hồ đa số là cổ thụ, đại thụ nên cư dân dọn vào là được hưởng ngay bóng mát cây xanh mà không phải chờ đợi. 

Gần sông hồ

 “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - ba tiêu chí này luôn là kim chỉ nam trong lựa chọn ngôi nhà. Với vị thế "vàng", diện tích cây xanh, mặt nước chiếm 40% tổng diện tích dự án, iD Jucntion là khu đô thị xanh nằm trong khu dân cư hiện hữu với 3 mặt giáp sông, hồ ở trung tâm Long Thành, tỉnh Đồng Nai. 

Khi không gian sống có nhiều mảng xanh, bao quanh là mặt nước hồ trong không khí thoáng đãng sẽ giúp không khí lưu thông, tầm nhìn được mở rộng, căn nhà cũng trở nên thịnh vượng hơn

Khi không gian sống có nhiều mảng xanh, bao quanh là mặt nước hồ trong không khí thoáng đãng sẽ giúp không khí lưu thông, tầm nhìn được mở rộng, căn nhà cũng trở nên thịnh vượng hơn

Theo quan niệm Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, "nước" giữ vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng nguồn năng lượng sống tích cực, biểu tượng cho sự thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Từ đây, những ngôi nhà với thế "tụ thuỷ sinh tài" được xem là mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Đa số người dân đều mong muốn sở hữu cho riêng mình các sản phẩm nhà thấp tầng, liền đất vì không gian nhà có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên, thông thoáng, đảm bảo không khí lưu thông tốt vì sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phong thuỷ cho nhà ở sau dịch Covid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO