Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance

Lữ Ý Nhi| 06/07/2019 03:32

Shinhan Card, Công ty phát hành thẻ tín dụng hàng đầu tại Hàn Quốc vừa khai trương Công ty tài chính TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tại TP.HCM.

Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance

Dựa trên cơ sở phát triển kinh doanh ổn định mà Shinhan Card đã có, với vai trò là công ty tài chính đa ngành hàng đầu tại Hàn Quốc, với tầm nhìn dài hạn, chúng tôi có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm của Công ty không chỉ là cho vay tiêu dùng, mà còn phát triển cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay mua ô tô và thẻ tín dụng, thông qua việc tích hợp nhiều giải pháp khác nhau từ Công ty mẹ.

Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Shinhan Finance cho biết: “Kinh nghiệm của các thương vụ mua bán, sáp nhập thành công cho thấy việc chuyển đổi tên Thương hiệu là cần thiết nhưng không hoàn toàn thay đổi nền tảng doanh nghiệp, đây là một bước chuyển dịch phù hợp với chúng tôi. Theo đó, chúng tôi không những sẽ tiếp tục cùng nhau nỗ lực xây dựng uy tín Thương hiệu tốt mà còn không ngừng khai thác các cơ hội mới để phục vụ khách hàng, chinh phục mục tiêu tăng trưởng và mở rộng kinh doanh. Nhân sự kiện này, tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội đồng hành, phục vụ họ trong hơn một thập kỷ cũng như sự hợp tác, hỗ trợ của quý khách hàng trong thời gian chuyển đổi Tên công ty. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi luôn là sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tài chính của chúng tôi. Khách hàng là nguồn cảm hứng để chúng tôi không ngừng tốt hơn mỗi ngày. Chúng tôi mong đợi được tiếp tục phục vụ quý khách hàng trong nhiều năm tiếp theo”, ông Atul Dixit cho biết thêm.

Công ty vẫn đặt trụ sở chính tại tầng 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn (Saigon Trade Center), 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM. Số lượng và địa chỉ của các chi nhánh, văn phòng giao dịch và điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc vẫn được duy trì nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cho khách hàng.

Tại sự kiện, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam cũng đã đồng thời ra mắt Hệ thống nhận diện Thương hiệu Shinhan Finance, slogan và website chính thức www.shinhanfinance.com.vn. Hệ thống nhận diện Thương hiệu Shinhan Finance được xây dựng dựa trên Hệ thống nhận diện Thương hiệu Tập đoàn Tài chính Shinhan Financial Group, với bản sắc riêng là Biểu tượng toàn cầu; Hy vọng và Tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO