ICAEW xây dựng cộng đồng Chartered Accountant vững mạnh tại Việt Nam

H.Ng| 28/03/2023 06:46

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã tổ chức sự kiện kết nối hội viên của các tổ chức nghề nghiệp hàng đầu thế giới là thành viên của tổ chức Chartered Accountant toàn cầu tại TP.HCM và Hà Nội.

ICAEW xây dựng cộng đồng Chartered Accountant vững mạnh tại Việt Nam

Chartered Accountant - kế toán công chứng là những người dẫn đầu trong lĩnh vực kế toán, tài chính và kinh doanh trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các Chartered Accountant không chỉ hoạt động trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán mà còn tham gia nhiều lĩnh vực khác. Họ là những nhà lãnh đạo, giám đốc tài chính hoặc giữ vai trò quan trọng trong các cơ quan, tổ chức.

Là một trong những thành viên sáng lập của tổ chức Chartered Accountant toàn cầu và là tổ chức kế toán công chứng duy nhất có văn phòng đại diện tại Việt Nam, ICAEW tổ chức chuỗi sự kiện kết nối này nhằm thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của cộng đồng Chartered Accountant tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Sự kiện được đánh giá cao bởi diễn ra trong bối cảnh Việt Nam và Vương quốc Anh chào đón dấu mốc quan trọng 50 năm quan hệ ngoại giao, tái khẳng định cam kết của Chính phủ Anh sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ thương mại song phương ngày một chặt chẽ và vững mạnh hơn.

-2145-1679994400.jpg

Ông Mark Garnier MP - Đặc phái viên Thương mại của Thủ tướng Anh tại Thái Lan, Myanmar, Brunei và Việt Nam đánh giá cao sự kiện kết nối mạng lưới Chartered Accountant của ICAEW

Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew đánh giá cao sáng kiến kết nối các Chartered Accountant tại Việt Nam của ICAEW, cũng như những đóng góp của ICAEW trong việc thúc đẩy quan hệ đối tác giữa hai quốc gia. Những kỹ năng và chứng chỉ, bằng cấp nghề nghiệp quốc tế cũng như kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn mà ICAEW mang đến Việt Nam góp phần quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực kế toán, tài chính của Việt Nam.

Hiện diện tại Việt Nam năm 2015, ICAEW góp phần vào sự phát triển của ngành tài chính - kế toán thông qua việc thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chuẩn mực quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW xây dựng cộng đồng Chartered Accountant vững mạnh tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO