Đào tạo

ICAEW, BDO và UEH hợp tác đào tạo kế toán, kiểm toán và tài chính chuẩn quốc tế

H.Ng 23/05/2024 - 13:34

Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW), Công ty BDO Consulting Việt Nam (BDO) và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) vừa ký kết đào tạo nguồn lực chất lượng cao theo chuẩn quốc tế trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính.

Theo đó, các bên sẽ triển khai chương trình “Kiến tập hè và thực tập cuối khóa tại BDO Kuala Lumpur” dành cho sinh viên chương trình kế toán tích hợp CFTP.

Cụ thể, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc thực tế tại văn phòng BDO tại TP.HCM và thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Các sinh viên sẽ được đào tạo và hướng dẫn về chuyên môn và kỹ năng mềm trong 3 tháng, cam kết định hướng hành nghề ngay sau khi tốt nghiệp.

ky-ket.jpg

Ba bên sẽ phối hợp tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp và các chương trình hợp tác chung, đồng thời, tổ chức thực tập hè và tham quan thực hành tại BDO Việt Nam và BDO Kuala Lumpur, thực tập cuối khóa tại BDO Kuala Lumpur dành cho nhóm sinh viên ICAEW năm 2 và năm 3. Ba bên sẽ tổ chức các chuyến tham quan văn phòng BDO Việt Nam cho các sinh viên ICAEW năm 2 và năm 3 tại UEH.

Theo GS-TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học kinh tế TP.HCM (UEH), việc ký kết MOU giữa 3 bên tạo tiền đề để thống nhất các dự án về đào tạo nguồn lực chất lượng cao trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính. Đây là cơ hội tốt cho sinh viên kế toán tích hợp chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ICAEW CFAB plus UEH được tham gia các chương trình định hướng nghề nghiệp, kiến tập hè và thực tập tại môi trường quốc tế ngay từ năm 2.

ueh.png
GS-TS. Sử Đình Thành - Hiệu trưởng Trường đại học kinh tế TP.HCM (UEH) chia sẻ tại lễ ký kết

Trước đó, ICAEW và UEH đã hợp tác phát triển chương trình kế toán tích hợp chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ICAEW CFAB plus, đào tạo sinh viên thành các chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực kế toán, tài chính khi được phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp.

Nổi bật
Đọc nhiều
ICAEW, BDO và UEH hợp tác đào tạo kế toán, kiểm toán và tài chính chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO