Sản phẩm mới

Nấu nhanh, nấu ngon, vẹn toàn dinh dưỡng với nồi cơm điện Cuckoo

YN 03/11/2023 17:40

Thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc Cuckoo vừa ra mắt dòng sản phẩm nồi cơm điện cơ CR-1095 với nhiều đột phá.

Với công nghệ áp suất cao, chỉ cần 30 phút để tạo ra đối lưu nhiệt, giúp cơm dẻo, ngon, bảo toàn dinh dưỡng của nguyên liệu, nồi cơm điện áp suất cao CRP-R1000F trang bị 9 chức năn điện nấu để người nội trợ thỏa sức sáng tạo các món ăn ngon một cách tiện lợi, dễ dàng và chu đáo.

picture2(1).jpg

Lòng nồi được tráng men XWall Black Shine độc quyền, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, thẩm mỹ cao. Nắp trong và nắp phụ làm từ thép không gỉ cao cấp, bền bỉ, không bong tróc, không tạo các hoá chất gây hại khi sử dụng, thiết kế thông minh với nắp phụ có khả năng tháo rời linh hoạt, giúp lau chùi và vệ sinh nhanh chóng.

Khả năng vệ sinh dễ dàng từ CRP-R1000F còn gây ấn tượng bởi công nghệ làm sạch khuẩn tự động trong 24 phút chỉ bằng một nút bấm; công nghệ xả hơi nước liên tục giúp xử lý vi khuẩn và mùi hôi triệt để.

picture3(1).jpg

Nhờ sở hữu công nghệ nhiệt 3D giúp nhiệt tỏa đều xung quanh nồi, với chi phí tiết kiệm hơn gấp 3 lần so với nồi cơm điện tử áp suất, nồi cơm điện cơ CR-1095 giúp tỏa nhiệt đều và khả năng giữ ấm tối đa. Lượng nhiệt tỏa đều từ mọi phía giúp hạt cơm tơi xốp, thơm ngon và chín đều rõ rệt so với các nồi cơm thông thường.

Đặc biệt, bí quyết cho vị cơm ngon của sản phẩm mới nhất từ Cuckoo còn nhờ khay thoát nước tự động lấy nước ngưng tụ trong quá trình nấu, giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon của hạt gạo.

Nắp phụ có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm bảo hành trong 24 tháng.

Cuckoo đang khuyến mãi: Giảm giá lên đến 50% các sản phẩm, áp dụng tại 2 cửa hàng mới khai trương của Cuckoo tại Cuckoo Vina Saigon Centre (tầng L5, số 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM) và Cuckoo Vina - Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội).

Nổi bật
Đọc nhiều
Nấu nhanh, nấu ngon, vẹn toàn dinh dưỡng với nồi cơm điện Cuckoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO