Sống khỏe

Năm thứ 2, Tập đoàn AIG đồng hành Ngày hội "Chủ nhật Đỏ"

Hoàng Dung 21/06/2024 - 13:27

Ngày 21/6, Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) phối hợp cùng Báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo Chủ nhật Đỏ.

Ngày Hội diễn ra tại Tòa nhà AIG (Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7) với sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên AIG, đại diện Báo Tiền Phong và đội ngũ y bác sĩ từ Bệnh viện Quân y 175. Gần 120 thành viên AIG đã đăng ký hiến máu tình nguyện, thu về gần 200 đơn vị máu.

61a4c080b06e13304a7f.jpg
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức Chương trình

Tập đoàn AIG, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam, đã không ngừng nỗ lực thể hiện cam kết với trách nhiệm cộng đồng qua nhiều hoạt động thiện nguyện và phát triển xã hội.

Chương trình hiến máu "Chủ nhật Đỏ" là một trong những hoạt động thường niên mà AIG rất quan tâm. Với thông điệp “Giúp mình, giúp người, giúp đời”, AIG luôn đề cao vấn đề sức khỏe và trách nhiệm xã hội, nhận thức rõ vai trò quan trọng của hiến máu trong việc cứu giúp những người gặp khó khăn vì thiếu máu.

919ecd41beaf1df144be.jpg
Nhà báo Lý Thành Tâm - Trưởng ban đại diện tại TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại Chương trình

Chương trình “Chủ nhật Đỏ” luôn thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ công nhân viên AIG, không chỉ đóng góp vào việc cung cấp nguồn máu an toàn và đáng tin cậy cho bệnh viện mà còn truyền cảm hứng về tình yêu thương và lòng nhân ái.

Tại ngày hội, AIG gửi lời tri ân đến các tình nguyện viên, bác sĩ, y tá và nhân viên y tế tại Bệnh viện Quân y 175, Báo Tiền Phong đã nỗ lực tổ chức Chương trình.

Tập đoàn AIG cam kết tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và tin rằng Ngày hội Hiến máu nhân đạo "Chủ nhật Đỏ" sẽ khích lệ mọi người tham gia vào những hành động thiết thực, lan tỏa những giá trị tích cực và tình yêu thương trong cộng đồng xã hội.

Nổi bật
Đọc nhiều
Năm thứ 2, Tập đoàn AIG đồng hành Ngày hội "Chủ nhật Đỏ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO