Sống khỏe

Herbalife Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo

H.Ng 08/08/2023 11:44

Ngày hiến máu tình nguyện thường niên do Công ty Herbalife Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thành viên độc lập và nhân viên công ty tại TP.HCM và Hà Nội.

hien-mau.jpg

Ngày 4/8/2023, Công ty Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hiến máu tình nguyện 2023 tại văn phòng Herbalife Việt Nam ở Hà Nội. Trước đó, ngày 19/7/2023, Herbalife Việt Nam cũng phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức ngày hiến máu tình nguyện tại trụ sở chính của công ty tại TP.HCM.

Hai sự kiện hiến máu nhân đạo đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam cùng người thân và bạn bè, với hơn 280 đơn vị máu được hiến tặng.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 6 liên tiếp công ty tổ chức sự kiện này. Chương trình nhận sự ủng hộ mạnh mẽ của các thành viên độc lập và nhân viên công ty. Thông qua việc thường xuyên tham gia các hoạt động hiến máu, công ty mong muốn cùng đóng góp vào những hỗ trợ mang tính nhân văn, động viên và tiếp sức cho các bệnh nhân cùng gia đình của họ.

hien-mau-2.jpg

Theo Tổ chức Y Tế thế giới (WHO), phụ nữ bị biến chứng khi mang thai hoặc khi sinh, trẻ em bị thiếu máu (thường do sốt rét hoặc suy dinh dưỡng), người bị tai nạn và bệnh nhân đang phẫu thuật hoặc đang điều trị ung thư đều có nhu cầu được truyền máu. Nhu cầu về nguồn máu là thường xuyên và việc tham gia hiến máu định kỳ là cần thiết để đảm bảo luôn có sẵn máu mọi lúc mọi nơi khi cần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam tổ chức hiến máu nhân đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO