Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam

H.Ng| 10/07/2023 09:04

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức lễ tổng kết đoàn thể thao Việt Nam dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32.

Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam

Tại lễ tổng kết, lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tuyên dương các kết quả nổi bật mà đoàn thể thao Việt Nam đạt tại đại hội thể thao vừa qua, đồng thời động viên các huấn luyện viên và vận động viên hàng đầu của Việt Nam tiếp tục nỗ lực tốt nhất cho những mục tiêu đầy thách thức sắp tới tại Đại hội Thể thao châu Á 2023 (ASIAD 2023) và Thế vận hội Olympic 2024.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 chứng kiến lần đầu tiên thể thao Việt Nam đứng đầu tại một kỳ đại hội được tổ chức bên ngoài lãnh thổ khi dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với thành tích 136 huy chương vàng, 104 huy chương bạc, 114 huy chương đồng.

-2014-1688963967.jpg

Herbalife đã cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng để hỗ trợ các vận động viên Việt Nam duy trì và tăng cường năng lượng và sức mạnh trong suốt thời gian thi đấu. Đại diện của Herbalife Việt Nam cũng đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam để động viên và trao thưởng nóng cho tất cả các vận động viên xuất sắc đạt huy chương vàng tại kỳ đại hội thể thao lần này. 

Theo Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam Trần văn Mạnh, bên cạnh tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các vận động viên để giúp tăng cường thể lực và sức bền, Herbalife cũng góp phần động viên tinh thần thi đấu của đoàn thể thao với những phần thưởng dành cho tất cả vận động viên Việt Nam đạt huy chương vàng. Cùng với các đơn vị khác, Herbalife cũng sẽ góp phần ý nghĩa vào công tác chuẩn bị cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam trước thềm Đại hội Thể thao châu Á và Thế vận hội Olympic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO