Hội - Câu lạc bộ

Mời đón đọc ấn phẩm Xuân online Hội Doanh nghiệp quận 3

Tâm An 05/02/2024 22:00

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Doanh nghiệp quận 3 phối hợp ra mắt ấn phẩm Xuân online, với chủ đề: “Kết nối cùng phát triển”.

Ấn phẩm Xuân online 2024 của Hội Doanh nghiệp quận 3 là những nhận định, đánh giá của lãnh đạo UBND quận 3 về hoạt động của Hội trong năm qua, đặc biệt là những chia sẻ của các lãnh đạo Hội, các hội viên về những khó khăn, thách thức trong năm 2023. Với niềm tin và khát vọng, Hội Doanh nghiệp quận 3 kỳ vọng sẽ ngày càng kết nối và phát triển mạnh mẽ trong năm mới Giáp Thìn.

cover-quan-3-3-.jpg
Mời độc giả đón đọc ấn phẩm Xuân online của Hội Doanh nghiệp quận 3 trên doanhnhansaigon.vn từ ngày 10/2-13/2 (Tức từ ngày mồng 1 - mồng 3 Tết)

Ấn phẩm gồm những cụm bài viết đặc sắc như:
- Đưa doanh nghiệp phát triển xứng tầm với tiềm năng của quận là những chia sẻ của TS. Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3. Bên cạnh trải lòng là những trăn trở trong công tác Hội, ông Huy còn mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp về pháp lý trong quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt, thông qua bài phỏng vấn, ông Huy đã chia sẻ khát vọng đưa các doanh nghiệp phát triển xứng tầm với tiềm năng của quận.

- Hội Doanh nghiệp quận 3 luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương. Đây là khẳng định của bà Phạm Thị Thúy Hằng - Phó Chủ tịch UBND quận 3 về những hoạt động của hội trong năm 2023. Nhờ sự đồng hành của Hội, quận 3 đã đạt được nhiều chỉ tiêu kinh tế, xã hội, đặc biệt là đã hỗ trợ được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn có thể vui đón Xuân Giáp Thìn.

Những kết quả nổi bật của Hội Doanh nghiệp quận 3 trong năm 2023 còn được thể hiện qua bài viết Bản lĩnh vượt khó. Qua đó, độc giả sẽ có cái nhìn tổng quát về những hoạt động của Hội trong năm qua về các mặt: xúc tiến thương mại, kết nối với chính quyền thành phố, hoạt động từ thiện, cộng đồng…

Ấn phẩm Xuân online của Hội Doanh nghiệp quận 3 còn có nhiều bài giới thiệu chân dung doanh nhân, doanh nghiệp quận 3… Mời độc giả đón đọc ấn phẩm trên doanhnhansaigon.vn từ ngày 8/2-10/2 (Tức từ ngày 29 - mồng 1 Tết).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mời đón đọc ấn phẩm Xuân online Hội Doanh nghiệp quận 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO