Hoạt động

Hơn 1.500 người đi bộ gây quỹ cho người nghèo quận 3

Tâm An 14/01/2024 12:49

Sáng 14/1, UBND quận 3 phối hợp UB MTTQ Việt Nam quận 3, Hội Doanh nghiệp quận 3 tổ chức chương trình đi bộ đồng hành "Doanh nghiệp quận 3 nghĩa tình - phát triển". Chương trình có sự tham gia của hơn 1.500 người.

Phát biểu tại chương trình, bà Phạm Thị Thúy Hằng - Phó chủ tịch UBND quận 3 cho biết năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn quận gặp nhiều khó khăn, lợi nhuận giảm nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực chăm lo người lao động, đồng hành cùng chính quyền địa phương, hỗ trợ chăm lo an sinh cho người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhất là trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

dibo2.jpg
Lãnh đạo UBND quận 3 và hơn 1.500 người đi bộ vì người nghèo

Năm qua, quận 3 cũng đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn quận. Trong đó, ngoài sự nỗ lực của hệ thống chính quyền quận, còn có sự chung tay góp sức của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài quận.

Chương trình đi bộ đồng hành "Doanh nghiệp quận 3, nghĩa tình - phát triển" năm 2024 là một trong những hoạt động có ý nghĩa thể hiện truyền thống nhân ái, nghĩa tình và trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài quận, góp phần xây dựng quận 3 văn minh, hiện đại, nghĩa tình, cùng chính quyền hỗ trợ chăm lo Tết cho người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn được vui Xuân, đón Tết sum vầy, hạnh phúc.

Đây cũng là nguồn động lực giúp quận có thêm điều kiện tiếp tục chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới. Đồng thời, góp phần thực hiện thành công chương trình giảm nghèo bền vững, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận và thành phố.

dibo1.jpg
Chủ tịch UBND quận 3 Võ Văn Đức và Trưởng ban Dân tộc - Tôn giáo UB MTTQ Việt Nam TP.HCM Thạch Nghi Xuân tri ân các đơn vị đã hỗ trợ, ủng hộ người nghèo vui đón Tết

Tại chương trình, ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 3,3 tỷ đồng của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình chăm lo tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 3.

Bà Hằng cũng mong muốn, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của từ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong và ngoài quận để có thêm điều kiện chăm sóc những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong Tết Giáp Thìn sắp tới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 1.500 người đi bộ gây quỹ cho người nghèo quận 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO