Hoạt động

Sẽ có “phiên chợ livestream” tại Chương trình "Xuân nghĩa tình" quận 3

Tâm An 11/01/2024 14:45

“Phiên chợ livestream” được xem là điểm nhấn tại Chương trình "Xuân nghĩa tình" diễn ra từ ngày 19-21/1 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM.

Chương trình Xuân nghĩa tình - "Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương" quận 3 năm 2023 với quy mô khoảng 100 gian hàng tham gia. Chương trình nhằm thúc đẩy doanh nghiệp trên địa bàn phát triển, mở rộng giao thương, nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh phong trào người Việt dùng hàng Việt; Tổ chức sự kiện kết nối, gặp gỡ, quảng bá thương hiệu, mua bán, trao đổi hàng hóa, sản phẩm dịch vụ giữa các doanh nghiệp cung cấp và doanh nghiệp sử dụng (B2B); Tạo không gian mua sắm chất lượng cho người dân có thu nhập thấp. Chăm lo hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công đoàn viên, người lao động khó khăn.

84e402dac4086f563619.jpg

Chương trình còn là dịp để người dân tham quan, giải trí cũng như kích thích nhu cầu mua sắm của người dân. Qua đó giúp người dân tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Theo ban tổ chức, nội dung chương trình bao gồm: Quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mua bán của các doanh nghiệp vừa và bao gồm các mặt hàng đặc sản vùng miền, may mặc, hàng tiêu dùng, giả da, thực phẩm, các thiết bị điện, điện tử, hóa mỹ phẩm, các sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng, các chương trình du lịch Xuân 2024, bằng các hình thức đa dạng như: Mua bán giao thương truyền thống, mua bán trên nền tảng livestream, TikTok...

Chương trình cũng nhằm tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, kết nối các nhà đầu tư trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, mở rộng kênh phân phối sản phẩm, tạo ra sân chơi "Tự hào hàng Việt", với các hoạt động Hội thi hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đặc biệt, trong chương trình có talkshow "Sức mạnh mua sắm trực tuyến" với sự tham gia của các diễn giả, các doanh nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

xuannghiatinh2.jpg

Cũng theo ban tổ chức, thông qua chương trình, các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài quận 3 có cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối hàng hóa, kết nối giao thương, góp phần đẩy mạnh mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh, đồng thời, khuyến khích người tiêu dùng ưu tiên dùng hàng hóa sản xuất trong nước, qua đó hỗ trợ người tiêu dùng, đặc biệt là người có thu nhập thấp được mua hàng hóa với giá bình ổn và đảm bảo chất lượng.

Đồng thời, chương trình nhằm hỗ trợ cho đoàn viên, hội viên và người dân khó khăn trên địa bàn quận nhận được sự chăm lo của chính quyền, của các tổ chức chính trị xã hội quận và đặc biệt là sự hỗ trợ của các doanh nghiệp nhân dịp đón xuân mới. Từ đó lan tỏa tinh thần nhường cơm sẻ áo, không để người dân nào bị bỏ lại phía sau vì một cái Tết cổ truyền của dân tộc được ấm no, đủ đầy và hạnh phúc.

Thời gian: 8-22 giờ, từ ngày 19-21/1.
Địa điểm: Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, số 2, đường Hồ Xuân Hương, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sẽ có “phiên chợ livestream” tại Chương trình "Xuân nghĩa tình" quận 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO