Chuyện làm ăn

MM Mega Market hỗ trợ người tiêu dùng mua hàng bình ổn

H.Ng 10/11/2023 15:27

Hỗ trợ người tiêu dùng vượt bão lạm phát, MM Mega Market phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức chương trình “Đánh bại lạm phát, mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh” nhằm bình ổn giá cho hơn 1.000 mặt hàng thiết yếu, cùng với chương trình “giá sỉ” cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống.

Từ đầu tháng 10, MM Mega Market đã phối hợp chặt chẽ với nhà cung cấp chuẩn bị cung ứng hàng hóa cuối năm và dịp Tết Nguyên Đán 2024. Danh mục hàng bình ổn giá tại MM Mega Market có hơn 1.000 sản phẩm thiết yếu từ bánh tươi, thực phẩm chế biến, nước giải khát, vật dụng gia đình, bánh - kẹo - ngũ cốc, thực phẩm và nhu yếu phẩm.

mm.jpg

Đây là chương trình MM Mega Market kết hợp cùng các nhà cung cấp lớn trong nước thực hiện để bình ổn giá, hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm thông minh trong dịp cuối năm. Sản phẩm được sắp theo từng ngành hàng và được gắn nhãn “Đánh bại lạm phát” để khách hàng dễ dàng nhận biết.

Cùng với việc bình ổn giá, MM Mega Market cũng giới thiệu hàng Tết đến hơn 30.000 khách hàng nhóm B2B (gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin), bắt đầu từ ngày 14/11 tại MM Bình Phú và sau đó sẽ tiếp tục tại 4 trung tâm khác là MM Hưng Lợi, Thăng Long, Đà Nẵng và Biên Hòa đến ngày 7/12.

mm-2.jpg

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội tìm hiểu các mặt hàng đặc trưng của nhiều nhà cung cấp lớn, tìm hiểu nhu cầu về thị trường hàng hóa Tết, cũng như giải pháp giỏ quà tặng Tết cho doanh nghiệp với mức giá ưu đãi.

Thông qua chương trình, MM Mega Market khuyến khích khách hàng B2B chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để cùng chung tay bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023, đầu năm 2024 tới.

Nổi bật
Đọc nhiều
MM Mega Market hỗ trợ người tiêu dùng mua hàng bình ổn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO