Chuyện làm ăn

Lễ hội kích cầu tiêu dùng tại MM Mega Market

H.Ng 28/10/2023 - 11:40

Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, MM Mega Market (MM) đang triển khai hàng loạt các chương trình như: lễ hội trái cây nhập khẩu, lễ hội nhãn hàng riêng We Are Fresh, bình ổn giá thịt heo.

Theo đó, từ nay đến ngày 8/11, tại MM Mega Market Việt Nam - điểm đến hàng đầu về trái cây nhập khẩu trực tiếp, sẽ diễn ra lễ hội trái cây nhập khẩu đem đến các khuyến mãi lớn cho các mặt hàng như nho, táo, cam, kiwi và chà là.

le-hoi-trai-cay.jpg
Nhiều loại trái cây nhập khẩu giảm giá mạnh tại hệ thống MM Mega Market

Khi mua sắm trong dịp này, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được đáng kể khi mua các mặt hàng trái cây chất lượng cao, như nho mẫu đơn Hàn Quốc 500g với giá 239.000đ, táo Jazz NewZealand: 59.000 đồng/kg, táo Envy hộp 6 quả: 125.000 đồng/hộp, kiwi vàng NewZealand: 109.000 đồng/kg…

Diễn ra cùng thời điểm, lễ hội nhãn hàng riêng - We are fresh sẽ mang đến cơ hội mua các mặt hàng hải sản giảm giá từ 12-29%. Cá hồi nhập khẩu cắt miếng: 309.000 đồng/kg, cá thu nhập khẩu: 109.000 đồng/kg, sò điệp nửa vỏ: 185.000 đồng/kg…

Từ nay đến ngày 31/10, MM đẩy mạnh bình ổn giá thịt heo, kích cầu mua sắm dịp cuối năm với chương trình “Heo đồng giá - 3 sản phẩm”. Với chương trình này, thịt vai, nạc heo, chân giò có giá 79.000 đồng/kg, áp dụng cho hệ thống siêu thị MM tại TP.HCM.

thit-heo-1.jpg
Tại các MM Mega Market ở TP.HCM, thịt vai, nạc heo, chân giò bán với giá chỉ 79.000 đồng/kg

Là doanh nghiệp tiên phong về mô hình chuỗi cung ứng thực phẩm tươi sống an toàn từ thủy hải sản, rau củ, trái cây đến thịt heo sạch, MM Mega Market làm việc trực tiếp với hơn 150 nông hộ với cam kết bình ổn giá thịt heo, hỗ trợ người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm.

Heo tại các trang trại được đeo vòng truy xuất nguồn gốc và được kiểm tra định kỳ nhanh mẫu nước tiểu để phát hiện chất cấm, kiểm tra màu sắc da và thể trạng heo trước khi đưa vào giết mổ và tiêu thụ. Nhờ quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ mà thịt heo “We are Fresh” luôn tươi, sạch, đạt chuẩn chất lượng đến tay người dùng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội kích cầu tiêu dùng tại MM Mega Market
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO