B2B monthly

MKP Tech: Nhà phân phối độc quyền nhớt Hyundai Xteer tại Việt Nam

Nhật Hưng 21/10/2024 - 20:24

Công ty TNHH TM MKP TECH (Mkp Tech) là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền dầu nhớt bôi trơn thương hiệu Hyundai Xteer tại Việt Nam. Sản phẩm thuộc tập đoàn Hyundai Oilbank, một trong những tập đoàn năng lượng đa ngành hàng đầu thế giới, dẫn đầu trong lĩnh vực ô tô, năng lượng, đóng tàu, vận tải, xây dựng và dầu nhớt.

Tập đoàn Hyundai Oilbank đã không ngừng cải tiến và đầu tư vào công nghệ, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Nhà máy Daesan, cơ sở sản xuất chính của tập đoàn tại Chungnam, Hàn Quốc, có khả năng tinh chế lên đến 390.000 bồn chứa dầu mỗi ngày.

Từ năm 2012, sự hợp tác giữa Hyundai Oilbank và Shell đã đưa công suất sản xuất dầu nhờn lên tới 650.000 tấn mỗi năm. Đặc biệt, sản phẩm dầu bôi trơn Hyundai Xteer đã chính thức ra mắt thị trường toàn cầu từ năm 2013 và hiện diện tại hơn 130 quốc gia.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dầu mỡ nhờn và logistics, Mkp Tech tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống giao nhận chuyên nghiệp đã giúp Mkp Tech đảm bảo nguồn hàng ổn định và chất lượng đến tay khách hàng. Công ty cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường và sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong mọi chặng đường phát triển.

ban-sao-cua-4t-7000-10w-40.jpg

Mkp Tech hiểu rằng, sự thành công của công ty không thể thiếu sự đóng góp và ủng hộ từ phía khách hàng. Vì vậy, công ty cam kết mang đến các sản phẩm dầu nhớt bôi trơn chất lượng cao, giúp tối ưu hiệu suất động cơ và bảo vệ động cơ một cách tối đa, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Với những bước phát triển mạnh mẽ và cam kết không ngừng cải tiến, Mkp Tech tự hào là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân trên toàn Việt Nam.

CÔNG TY TNHH TM MKP TECH
- Địa chỉ: Lầu 5 Tòa nhà Technoimport, 16-18 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM
- Hotline: 0335245817
- Email : adminlub@mkptech.com.vn | - Website: hyundaixteer.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
MKP Tech: Nhà phân phối độc quyền nhớt Hyundai Xteer tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO