Công nghệ

MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nhiệt huyết Gen Z

YN 24/08/2023 16:23

Epson - một trong những nhà sản xuất về các dòng sản phẩm máy in, máy quét, máy chiếu vừa hợp tác với MC Khánh Vy, đồng hành cùng dòng sản phẩm đột phá - in phun màu Epson EcoTank với rất nhiều cải tiến cách mạng trong lĩnh vực máy in màu.

Đây cũng là dòng máy được tích hợp công nghệ in không nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường và phát triển bền vững nhờ cấu tạo đơn giản, tối ưu hơn các dòng máy thông thường, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng in ấn ấn tượng, phù hợp cho các nhóm đối tượng văn phòng, công sở, sinh viên.

ep.jpg

Không còn đơn điệu với hai màu đen trắng, ngày nay tài liệu báo cáo của giới nhân viên văn phòng thường được in màu để biểu thị một cách trực quan nhất các đồ thị và biểu đồ doanh thu, hồ sơ quảng cáo và tiếp thị, góp phần trình bày chính xác hơn về tổng quan dự án.

Hơn nữa, với nhiều nghiên cứu chứng minh màu sắc có thể giúp tăng cường khả năng lĩnh hội và ghi nhớ cũng như cải thiện quá trình học tập, các trường đại học ngày càng chú ý đến việc sản xuất các tài liệu giáo khoa có hình ảnh đặc tả nhiều màu sắc thay vì chỉ có nền trắng chữ đen.

Cùng với đó, xu hướng Color Block đang thịnh hành là một minh chứng cho việc màu sắc giúp GenZ tự tin về cá tính của mình.

Thấu hiểu tâm lý e dè của người dùng, cùng mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong hành trình khám phá thế giới sắc màu để mang những ý tưởng sáng tạo lên ngôi, Epson không ngừng cải tiến dòng máy in phun màu EcoTank với công nghệ in không nhiệt tiên tiến, không gây tiêu hao năng lượng chỉ với 12-20W điện cho một tờ giấy in màu thành phẩm. Bài toán chi phí được giải quyết triệt để với khả năng in lên đến 7.500 trang màu chỉ với một bộ mực. Ngoài ra sản phẩm còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm giúp người dùng yên tâm sử dụng máy.

Đồng hành cùng Epson EcoTank lần này, Khánh Vy mang đến một tinh thần trẻ trung, đầy sắc màu, đa dạng, đa nhiệm.

Kỳ vọng sẽ mang đến những thông điệp mới mẻ, trẻ trung về màu sắc, tạo điều kiện cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam thỏa sức sáng tạo với những bản in màu rực rỡ, sống động cùng mức chi phí tối ưu.

Nổi bật
Đọc nhiều
MC Khánh Vy đồng hành cùng Epson lan tỏa nhiệt huyết Gen Z
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO