Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Gen Z
Gen Z “refresh” cuộc sống cùng Trà Xanh Không Độ
Thành phố đôi khi giống như chiếc nồi áp suất: càng cố chịu, càng thấy nghẹt thở. Với nhiều sinh viên, áp lực không chỉ đến từ điểm số, mà còn từ deadline, mạng xã hội và nỗi sợ tụt lại phía sau.
Thị trường
Gen Z năm nhất “giải nhiệt” môi trường mới: Chill cùng bạn bè, giảm stress cùng trà xanh
Chiều Sài Gòn, ánh nắng cuối ngày len qua tán cây, sân trường rộn ràng tiếng cười. Một nhóm sinh viên quây quần bên ghế đá, vừa bàn chuyện bài thuyết trình, vừa chuyền tay nhau những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh để giải nhiệt cuộc sống. Những tiếng cười vang lên sảng khoải như một tín hiệu rằng tuổi trẻ đang thật sự bắt đầu với niềm vui và năng lượng tích cực.
Tiếp thị 6.0 - Tương lai là toàn nhập
Đây là tác phẩm mới nhất của huyền thoại ngành tiếp thị Philip Kotler, cùng đồng tác giả Hermawan Kartajaya và Iwan Setiawan. Cuốn sách đánh dấu mốc chấm dứt cuộc hành trình từ Marketing 5.0 vào kỷ nguyên metamarketing - khi trải nghiệm nhập vai (immersive) trở thành trung tâm chiến lược tiếp thị hiện đại.
Quà tặng: Cách biến dữ liệu thành hành động
Việc một thương hiệu tặng quà tri ân khách hàng tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất là một “kỹ thuật” đòi hỏi nhiều sự tính toán kỹ lưỡng. Bởi ranh giới giữa món quà chỉ mang tính “thủ tục giao dịch” và cử chỉ đủ sức khắc ghi ký ức cảm xúc lại nằm ở mức độ cá nhân hoá có chủ đích.
Giữ gìn di sản trước làn sóng đô thị hóa và du lịch đại trà
Với nguồn tài nguyên văn hóa đa dạng, Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức trong việc gìn giữ các giá trị lịch sử, nghệ thuật và tinh thần. Trước áp lực từ đô thị hóa, du lịch đại trà và biến đổi xã hội ngày càng gia tăng, yêu cầu đặt ra là cần những giải pháp thiết thực, đồng bộ và sát với thực tiễn
GenZ khởi nghiệp: “Tìm đường” qua những trang sách
Trưởng thành giữa đại dịch, khủng hoảng kinh tế và giấc mơ an cư ngày càng xa, Gen Z đối mặt với nhiều thách thức. Nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp nhưng rơi vào hoài nghi. Với họ, sách không chỉ là công cụ học kinh doanh, mà còn là hành trình đi tìm bản sắc và lời giải cho câu hỏi: “Mình là ai trong thời đại bất định?” và “Con đường mình đi có đúng không?”.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Nhân lực tinh hoa từ di sản
Mỗi tổ chức, doanh nghiệp (DN) xây dựng được nguồn nhân lực tinh hoa sẽ tạo lợi thế để tiến vào kỷ nguyên đổi mới.
Chiến lược gắn kết nhân sự giữa gen X, Y và gen Z
Khi 3 thế hệ cùng làm việc, sự gắn kết nhân sự để tạo ra sức mạnh cho doanh nghiệp luôn là bài toán khó với nhà quản trị.
Cơ sở lưu trú “lột xác” để nhắm vào giới trẻ
Thế hệ trẻ đang định hình lại và ưu tiên trải nghiệm cá nhân nhưng vẫn phải tiết kiệm túi tiền. Mạng lưới cơ sở lưu trú như RedDoorz đang cố gắng “cưa đổ” giới trẻ này…
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO