Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Gen Z
GenZ khởi nghiệp: “Tìm đường” qua những trang sách
Trưởng thành giữa đại dịch, khủng hoảng kinh tế và giấc mơ an cư ngày càng xa, Gen Z đối mặt với nhiều thách thức. Nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp nhưng rơi vào hoài nghi. Với họ, sách không chỉ là công cụ học kinh doanh, mà còn là hành trình đi tìm bản sắc và lời giải cho câu hỏi: “Mình là ai trong thời đại bất định?” và “Con đường mình đi có đúng không?”.
Doanh nhân và sách
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Nhân lực tinh hoa từ di sản
Mỗi tổ chức, doanh nghiệp (DN) xây dựng được nguồn nhân lực tinh hoa sẽ tạo lợi thế để tiến vào kỷ nguyên đổi mới.
Chiến lược gắn kết nhân sự giữa gen X, Y và gen Z
Khi 3 thế hệ cùng làm việc, sự gắn kết nhân sự để tạo ra sức mạnh cho doanh nghiệp luôn là bài toán khó với nhà quản trị.
Cơ sở lưu trú “lột xác” để nhắm vào giới trẻ
Thế hệ trẻ đang định hình lại và ưu tiên trải nghiệm cá nhân nhưng vẫn phải tiết kiệm túi tiền. Mạng lưới cơ sở lưu trú như RedDoorz đang cố gắng “cưa đổ” giới trẻ này…
Trẻ hóa đội ngũ nhân sự: Gen Z chỉ thích trao đổi 1-1
Trẻ hóa nhân sự là xu hướng tất yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn duy trì sức mạnh đổi mới và phát triển bền vững. Để thích nghi tốt, nhà quản trị cần tạo ra môi trường phù hợp cho nhân sự trẻ lẫn thâm niên. Một trong số đó là tư duy chấp nhận sự khác biệt và không định kiến về thế hệ.
Marketing hiệu quả trong thời Gen Z
Gen Z ít kiên nhẫn hơn, muốn làm nhanh hơn và làm theo sở thích cá nhân. Cần thu hẹp khoảng cách giữa Gen Y và Gen Z, kết hợp lại và có sự tương tác thường xuyên, thấu hiểu từ hai phía.
Quản trị lao động đa thế hệ: Nếu biết lắng nghe...
Vấn đề khoảng cách tuổi tác giữa những người lao động trong cùng một tổ chức vốn luôn tồn tại. Vậy tại sao thời gian gần đây cụm từ “lao động đa thế hệ” lại trở thành đề tài được nhiều nhà lãnh đạo quan...
Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật
Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Tập đoàn TH - đơn vị đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại...
72% Millenials và Gen Z thích du lịch, chụp hình, thể thao
Theo báo cáo “Xu hướng du lịch của người Việt năm 2024” của Kompa, đặt dịch vụ và tìm kiếm thông tin trên các ứng dụng du lịch với nhiều tính năng tiện ích, đã trở thành xu hướng chung khi du lịch của...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO