Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Gen Z
Trẻ hóa đội ngũ nhân sự: Gen Z chỉ thích trao đổi 1-1
Trẻ hóa nhân sự là xu hướng tất yếu mà bất cứ doanh nghiệp nào muốn duy trì sức mạnh đổi mới và phát triển bền vững. Để thích nghi tốt, nhà quản trị cần tạo ra môi trường phù hợp cho nhân sự trẻ lẫn thâm niên. Một trong số đó là tư duy chấp nhận sự khác biệt và không định kiến về thế hệ.
Nguồn nhân lực
Marketing hiệu quả trong thời Gen Z
Gen Z ít kiên nhẫn hơn, muốn làm nhanh hơn và làm theo sở thích cá nhân. Cần thu hẹp khoảng cách giữa Gen Y và Gen Z, kết hợp lại và có sự tương tác thường xuyên, thấu hiểu từ hai phía.
Quản trị lao động đa thế hệ: Nếu biết lắng nghe...
Vấn đề khoảng cách tuổi tác giữa những người lao động trong cùng một tổ chức vốn luôn tồn tại. Vậy tại sao thời gian gần đây cụm từ “lao động đa thế hệ” lại trở thành đề tài được nhiều nhà lãnh đạo quan tâm?
Tập đoàn TH tiếp tục ra mắt các sản phẩm sữa thực vật
Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, cải tiến, sáng tạo các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Tập đoàn TH - đơn vị đã tạo ra cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam với thương hiệu TH true MILK, nay cho ra mắt hai sản phẩm mới trong Bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT.
72% Millenials và Gen Z thích du lịch, chụp hình, thể thao
Theo báo cáo “Xu hướng du lịch của người Việt năm 2024” của Kompa, đặt dịch vụ và tìm kiếm thông tin trên các ứng dụng du lịch với nhiều tính năng tiện ích, đã trở thành xu hướng chung khi du lịch của người Việt.
Doanh nhân Phạm Sơn Tùng: “GenZ định hình lại bản đồ nhân sự của doanh nghiệp”
Thế hệ Gen Z đang là “ẩn số” mới của thị trường lao động nên việc giữ chân cũng như phát triển tiềm năng thế hệ này cực kỳ thách thức với nhiều doanh nghiệp (DN) hiện nay
Thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh, khẳng định “chất” riêng của người trẻ
Với Gen Z, “chất” riêng không chỉ thể hiện qua phong cách ăn mặc hay những sở thích cá nhân mà còn nằm trong "gu" lựa chọn các sản phẩm. Thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh cũng là cách riêng họ theo đuổi mục tiêu chăm sóc sức khỏe từ bên trong.
Hành trình “chạm” đến trái tim độc giả
Làm sao để chia sẻ những kiến thức, trải nghiệm đúc kết của bản thân trong lĩnh vực nhân sự hơn 25 năm một cách dễ hiểu và “chạm” đến trái tim độc giả, đó là những trăn trở của tôi khi “rẽ ngang” sang...
Bí quyết để Kraft Heinz nuôi dưỡng Gen Z
Gen Z muốn tạo ra sự thay đổi, nhưng không phải lúc nào cũng thích học những thứ cần để bản thân làm được điều đó, đơn giản vì chúng... chán. Dù vậy, Kraft Heinz có bí quyết để giữ chân và nuôi dưỡng các...
Vì Gen Z, phải thay đổi
14 triệu dân số thuộc Gen Z (hay còn gọi là thế hệ Z) tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. Họ là những người sinh năm 1997-2012 với nhu cầu...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO