Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

MB và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng MB Priceless World Elite Mastercard

H.Ng 12/08/2024 - 08:07

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công ty công nghệ thanh toán quốc tế Mastercard ra mắt dòng thẻ cao cấp MB Priceless World Elite Mastercard.

Theo Báo cáo Thịnh Vượng (Wealth Report) năm 2023 của Knight Frank, Việt Nam ước tính có khoảng 1.000 cá nhân sở hữu khối tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên vào năm 2028, đứng thứ 5 về tốc độ tăng trưởng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Thấu hiểu nhu cầu khá`ch hàng, MB và Mastercard mong muốn mang đến những đặc quyền tài chính vượt trội và kết nối các chủ thẻ với những trải nghiệm từ nền tảng Mastercard Priceless.

mb.jpg

MB Priceless World Elite Mastercard là thẻ Priceless đầu tiên được phát hành tại khu vực Đông Nam Á, cho phép chủ thẻ truy cập vào nền tảng Priceless của Mastercard. Thông qua nền tảng này, Mastercard mang đến cho chủ thẻ trên khắp thế giới những khoảnh khắc và trải nghiệm đặc biệt về du lịch, ẩm thực, hội hoạ, văn hóa, âm nhạc và thể thao tại hơn 40 điểm đến trên toàn cầu.

Với MB Priceless World Elite Mastercard, chủ thẻ có cơ hội tận hưởng 6 gói trải nghiệm được tặng bởi MB và Mastercard, đưa chủ thẻ đến tham dự những sự kiện quốc tế. Đặc biệt, chủ thẻ còn có thể chủ động lựa chọn các dịch vụ nghỉ dưỡng, trải nghiệm tùy theo ý thích cho toàn bộ chuyến đi.

Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào Winnie Wong cho biết rất vui khi hợp tác cùng MB trong sự kiện ra mắt dòng thẻ MB Priceless World Elite Mastercard tại Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Mastercard mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt cho các chủ thẻ trên khắp thế giới. Việc ra mắt sản phẩm thẻ Priceless đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho các chủ thẻ tại Việt Nam. '

Sự hợp tác lần này với MB tiếp tục khẳng định cam kết chung của hai bên trong việc kết nối con người với đam mê, mục đích sống và với nhau thông qua những Trải nghiệm Vô giá đáng nhớ.

Nổi bật
Đọc nhiều
MB và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng MB Priceless World Elite Mastercard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO