Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

NAPAS và Mastercard đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

H.Ng 01/07/2024 - 17:37

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc, từ nay đến cuối năm 2024.

Chương trình có tổng kinh phí lên đến 15 tỷ đồng, với sự tham gia của gần 40 đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực, thông qua hệ thống hơn 6.000 điểm bán hàng thuộc mạng lưới chấp nhận thanh toán của Payoo trên toàn quốc.

napas.jpg

Theo Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia Winnie Wong, trong khuôn khổ hợp tác lần này, Mastercard sẽ tiếp tục tận dụng công nghệ tiên tiến và chuyên môn toàn cầu nhằm mang đến các giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức và người dân Việt Nam.

Hiện Mastercard đang xây dựng một hệ sinh thái thanh toán toàn diện, cho phép mọi người tham gia vào nền kinh tế kỹ thuật số, từ đó thúc đẩy chương trình thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Trong thời gian từ nay đến cuối năm 2024, khách hàng sẽ được giảm giá khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ công nghệ không tiếp xúc của NAPAS và Mastercard do các ngân hàng, công ty tài chính phát hành.

napas2.jpg

Cụ thể, giảm 20.000 đồng cho đơn hàng từ 40.000 đồng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B's Mart, giảm 15% tối đa 100.000 đồng cho mỗi đơn hàng trong dịp tựu trường và Quốc khánh 2/9 tại chuỗi trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương.

Giảm 20.000 đồng cho mỗi đơn hàng từ 40.000 đồng tại Trà sữa Koi Thé, Trung Nguyên Legends và Trung Nguyên E-coffee, và tặng 15% giá trị đơn hàng, tối đa 200.000 đồng tại FPT Shop, Hoàng Hà Mobile.

Nổi bật
Đọc nhiều
NAPAS và Mastercard đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO