Công nghệ

Mastercard chia sẻ giải pháp nâng cao bảo mật và an toàn cho giao dịch không tiền mặt

H.Ng 18/06/2024 - 10:54

Tại hội thảo “Nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt”, Mastercard chia sẻ các giải pháp nhằm bảo đảm hệ thống ngân hàng hoạt động an ninh, an toàn, liên tục cũng như nâng cao khả năng bảo vệ cho giao dịch cá nhân và người dùng.

Theo Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào Winnie Wong, trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng sâu rộng, nguy cơ từ tội phạm an ninh mạng là không tránh khỏi. Đây là vấn đề nguy cấp không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi khác trên thế giới.

mas.jpg
Mas Các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực công nghệ thanh toán chia sẻ tại hội thảo “Nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt”

Trong tương lai, các phương thức lừa đảo, gian lận sẽ trở nên tinh vi hơn. Mastercard khuyên người dùng bảo mật tuyệt đối thông tin thanh toán như mã số thẻ. Công ty cam kết tiếp tục vận dụng công nghệ tiên tiến và chuyên môn toàn cầu để đem đến cho các đối tác, doanh nghiệp và người dùng tại Việt Nam những giải pháp thanh toán liền mạch, tiện lợi và an toàn, từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt của Việt Nam.

Phòng ngừa đánh cắp thông tin thẻ, Mastercard đã và đang đầu tư hàng tỷ USD để đảm bảo an toàn, bảo mật cho mọi giao dịch thanh toán bằng thẻ Mastercard trên toàn cầu. Đồng thời, công ty chú trọng hợp tác với các đối tác để đem đến các giải pháp tiên tiến nhằm bảo vệ người dùng.

mas2.jpg
Bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào trao đổi tại sự kiện (thứ ba từ trái qua)

Công ty cam kết thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế tài chính số thông qua các sáng kiến và hợp tác tại thị trường. Thông qua việc hợp tác với chính phủ, ngân hàng và công ty công nghệ tài chính, Mastercard đang góp phần tạo dựng cơ sở hạ tầng vững mạnh và một môi trường thanh toán sôi động, tối đa hóa tốc độ và nâng cao khả năng tiếp cận tài chính số cho doanh nghiệp và người dân.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mastercard chia sẻ giải pháp nâng cao bảo mật và an toàn cho giao dịch không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO