Sản phẩm mới

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Robot nhận kỷ lục thế giới

Toni Hải 09/01/2024 09:09

Sau khi lập kỷ lục Việt Nam và châu Á, Công ty CP Đầu tư Robot đã liên tiếp nghiên cứu và phát triển thêm dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải iON Kiềm loại đứng, có chức năng nóng lạnh, tùy chỉnh nhiệt độ lần đầu tiên có mặt trên thế giới, sản phẩm được đăng ký bản quyền tại Việt Nam và quốc tế.

Sau 6 tháng đăng ký, sản phẩm được tổ chức Liên minh Kỷ lục thế giới làm thủ tục xác minh và đánh giá sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT loại tủ đứng là duy nhất hiện nay trên thế giới. Không chỉ tính mới mà còn được đánh giá tính ứng dụng thực tiễn vào đời sống xã hội thì kỷ lục mới có giá trị cho cộng đồng. Các chi tiết về cấu tạo sản phẩm, các tính năng độc đáo do đội ngũ kỹ sư Robot dày công nghiên cứu để tạo ra sự khác biệt của sản phẩm.

then1978-copy.jpg
Quang cảnh sự kiện

Ông Biswaroop - Chủ tịch Liên minh Kỷ lục thế giới cho biết, rất ngưỡng mộ tài năng của các tổ chức, con người Việt Nam, trong đó có quá nhiều thành tựu xuất hiện hòa vào dòng chảy của thế giới. Là một chuyên gia dinh dưỡng, Viện trưởng viện dinh dưỡng thế giới, ông cũng đã chọn máy lọc nước điện giải iON kiềm Robot lắp đặt trong hệ thống bệnh viện HIIMS tại Ấn Độ, để mang lại nguồn nước quý giá cho sức khỏe người dùng, nhất là các bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính lâu năm.

then2031-copy.jpg
Các đại biểu tham gia sự kiện

Cũng tại buổi lễ, TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập kỷ lục, đã vui mừng và tự hào vì được đứng trong hàng ngũ các nhân tài sáng giá của Việt Nam. Quá nhiều thành tựu mà cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã mang lại cho đất nước và đưa ra thế giới.

Nổi bật
Đọc nhiều
Máy lọc nước điện giải iON kiềm Robot nhận kỷ lục thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO