Sách hay

Luôn tỏa sáng, dù bạn là ai!

Hà Thủy 18/06/2024 - 16:23

Cuốn sách ‘Tỏa sáng như một ngôi sao’ sẽ truyền cảm hứng cho những người đam mê yoga, quan tâm chăm sóc sức khỏe của chính mình trong thời hiện đại.

Đây là cuốn sách do HLV Yoga Luna Thái Trần Lan Anh và doanh nhân Phạm Huệ Đan cđồng tác giả và vừa ra mắt tại Hà Nội.

Theo tác giả Luna Thái, Yoga không chỉ là một bộ môn thể thao mà còn là một phương pháp giúp mỗi người tự cân bằng thân- tâm. Đây là một bộ môn luyện tập, một lối sống, văn hóa toàn diện. Cuốn sách này cũng kể lại hành trình ‘zero to hero’ của Luna và những ngày tháng khởi nghiệp đáng nhớ của cô khi bắt đầu mở phòng tập với số tiền ít ỏi. Đồng thời, vừa phải vượt qua những biến cố lớn trong cuộc đời tại thời điểm đó.

Cuốn sách gồm 2 phần, đó là ‘hành trình trở thành cô gái vàng Yoga Việt Nam’ và ‘bí quyết xây dựng nhân hiệu HLV Yoga’.

Đồng tác giả Phạm Huệ Đan chia sẻ, đây là lần thứ hai cô ra mắt sách, nhưng việc viết cuốn sách kết hợp cùng một tác giả khác ‘không hề đơn giản’, lần nào cũng đầy khó khăn và vẫn là cấu trúc ‘viết-sửa-xóa’ y như lần đầu tiên. Theo bà Đan, huấn luyện viên (HLV) có nhân hiệu tốt sẽ tạo nên trải nghiệm, cảm xúc tốt ngay từ đầu, và lúc đó HLV đã nắm trong tay một ‘công cụ’ quảng cáo tốt nhất.

Cuốn sách không chỉ truyền cảm hứng tới những người đam mê yoga, thắp lên niềm tin vào chính mình mà còn hướng đến việc phát triển toàn diện, cân bằng thân-tâm-trí của mỗi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Luôn tỏa sáng, dù bạn là ai!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO