Văn hóa - Giải trí - Du lịch

Lễ hội văn hóa Hàn Quốc 2024- CJ K FESTA 2024 diễn ra sôi nổi suốt ba tuần lễ tại Việt Nam

YN 12/08/2024 - 10:21

Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay mang tên CJ K FESTA từ ngày 10/8 – 01/9/2024 với chuỗi hoạt động sôi nổi, đặc trưng trong văn hóa Hàn Quốc gồm các hoạt động: Ẩm thực, thể thao và điện ảnh.

Ẩm thực Hàn Quốc Food Week: Diễn ra từ ngày 10/8 – 16/8/2024 tại các hệ thống siêu thị Lotte, Emart & Co.op… với rất nhiều thực đơn độc đáo được chế biến tại chỗ bởi các đầu bếp Hàn - Việt. Các món ăn đặc biệt từ chuyến xe CJ K FESTA và “bùng nổ” hương vị bữa tiệc mùa hè với Finale Party. Những ai là “fan cứng” của Tokbokki nóng dẻo, thơm lừng hay Mandu chiên vỏ giòn… thì không thể bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào không gian ẩm thực xứ sở kim chi ngay tại gian hàng của Bibigo, Cầu Tre, Meat Master… Hay những ai yêu thích bánh mì, bánh ngọt… sẽ có cơ hội tận hưởng vị ngon lãng mạn tại gian hàng Tous Les Jours.

dsc04222.jpg

Sports Week - Thưởng thức môn thể thao Taekwondo: Diễn ra từ ngày 17/8 – 21/8 tại Tiền Giang. Tại đây, người yêu võ sẽ được thưởng thức các bài quyền đẹp mắt từ các tuyển thủ trẻ tranh tài giải Vô dịch Taekwondo quốc gia cùng các màn trình diễn đỉnh cao. Khán giả tham gia cổ vũ giải đấu và mua các sản phẩm thuộc tập đoàn CJ từ 300.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 bộ bình giữ nhiệt cao cấp đến từ Hàn Quốc.

dsc04376.jpg

Movie Week : Diễn ra từ ngày 24/8 – 1/9 tại TP.HCM và Hà Nội. 18 suất chiếu và gần 4.000 vé miễn phí tại các rạp các CGV TP.HCM (CGV Liberty Tân Bình, CGV Vivo City), CGV Hà Nội (CGV Machino, CGV Vincom Royal City). Truy cập trang web CJ K FESTA 2024 và Mobile App của CGV để chọn lựa phim yêu thích và chọn ngày xem trong tuần lễ Điện ảnh. 4 phim Hàn và một phim Việt được công chiếu trong tuần lễ này là The Moon - Nhiệm vụ cuối cùng, Thanh gươm trừ tà, Sen Boss Sum vầy, Đặc vụ xuyên quốc gia và Lật Mặt 7 - Một điều ước.

dsc04476.jpg

Bên cạnh các hoạt động sôi nổi, trực tiếp, các bạn trẻ cả nước cũng có thể hòa mình vào Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc trực tuyến và tham gia các trò chơi tại https://cjvietnam.vn/cjkfesta để nhận những phần quà hấp dẫn từ CJ.

Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc – CJ K FESTA 2024 tại Việt Nam do CJ làm cầu nối sẽ tạo thêm sự mối quan hệ mật thiết cho giới trẻ giữa hai nước cũng như mang phong cách sống năng động, hiện đại và tích cực vào tinh thần sống hàng ngày.

dsc04222.jpg

Tìm hiểu thêm thông tin truy cập https://cjvietnam.vn/cjkfesta

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội văn hóa Hàn Quốc 2024- CJ K FESTA 2024 diễn ra sôi nổi suốt ba tuần lễ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO