Sản phẩm mới

Korea Ginseng Corp đổi tên thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang

Y Nhi 12/10/2023 - 15:59

Korean Ginseng Corporation (KGC) Tập đoàn quốc tế hàng đầu, với các giải pháp thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe vừa thay đổi toàn diện từ bộ nhận diện, logo đến bao bì sản phẩm…

79704b282c9bf8c5a18a.jpg

Logo mới của thương hiệu hồng sâm bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại và trẻ trung hơn. Tên thương hiệu “Jung Kwan Jang” được viết bằng chữ Latin thay vì chữ tượng hình như trước đây. Sự thay đổi này giúp thương hiệu Jung Kwan Jang trở nên gần gũi và dễ tiếp cận hơn với khách hàng nước ngoài cũng như khách hàng thế hệ mới từ độ tuổi 30 - đối tượng quan trọng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Với sự đa dạng về loại sản phẩm, Jung Kwan Jang đáp ứng cả nhu cầu sử dụng cá nhân tiện lợi hoặc làm quà biếu tặng. Thương hiệu liên tục nghiên cứu nhu cầu trong đời sống bận rộn của người tiêu dùng hiện đại, để đưa ra giải pháp tinh tế từ những chi tiết nhỏ. Sản phẩm của Jung Kwan Jang được sản xuất thành kẹo sâm, gói nhỏ hồng sâm cắt lát hoặc nước hồng sâm đóng chai nhỏ, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo, sử dụng khi đi làm hoặc trong các chuyến đi.

982ce40983ba57e40eab.jpg

Không chỉ có vậy, sản phẩm Jung Kwan Jang còn được đóng gói thành hộp quà cao cấp trong dịp lễ Tết, có thể kể đến bộ 3 hộp quà Trung Thu 2023 gần đây gồm “Phú quý như ý”, “Phúc thọ trường an”, “Dạ nguyệt sum vầy”. Với diện mạo sang trọng, đẹp mắt, sản phẩm của Jung Kwan Jang là quà tặng lý tưởng, gửi trao thông điệp ý nghĩa về sức khỏe cho người thân và đối tác.

Các sản phẩm của thương hiệu KGC Jung Kwan Jang có thể được tìm mua tại các Gian hàng chính hãng trên Lazada, Shopee hoặc website của thương hiệu kgcvina.com. Khi nhập mã PHUNU, khách hàng sẽ được giảm 10% cho các sản phẩm hồng sâm dành cho phụ nữ và hồng sâm củ khô.

Nổi bật
Đọc nhiều
Korea Ginseng Corp đổi tên thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO