Dịch vụ mới

FM Logistic đầu tư và phát triển dịch vụ hậu cần kho bãi tại Việt Nam

Y Nhi 03/10/2023 - 10:05

Tập đoàn FM Logistic vừa khánh thành Trung tâm Phân phối FM Logistic tại Khu công nghiệp VSIP 2A (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương). Đây là mô hình dịch vụ đa kênh tại Việt Nam, ra mắt dự án trung tâm phân phối đa khách hàng hiện đại, thuộc sở hữu của FM tại Bình Dương.

Trung tâm này được xây dựng bởi NG Concept, một công ty thành viên chuyên quản lý và kinh doanh bất động sản của tập đoàn FM Logistic.

Nó được thiết lập phục vụ đa khách hàng và đa hoạt động, gồm: Dịch vụ tiên tiến về kho bãi, quản lý vận hành hậu cần, đồng đóng gói, phân phối và thương mại điện tử; đồng thời mang đến sự tối ưu về diện tích cũng như về nguồn lực của kho giúp đáp ứng cho sự biến động theo nhu cầu đa dạng.

ka.jpg

Kế hoạch xây dựng mở rộng được chia thành 3 giai đoạn, trung tâm này cho phép khách hàng của FM vừa có thể mở rộng quy mô hoạt động, vừa đảm bảo sự phát triển của khách hàng trong cùng một cơ sở.

Với diện tích trên 20.000m2 và khả năng mở rộng lên đến 50.000 m2, cơ sở kho bãi mới của FM Logistic Việt Nam được trang bị 78 cửa xuất nhập hàng, cùng các tính năng thiết lập an toàn và bảo mật, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ lưu trữ, quản lý, vận hành và phân phối chất lượng cao, cũng như tối ưu hóa chi phí.

FM Logistic cũng tập trung đầu tư cho một trong những giá trị cốt lõi của công ty là sự phát triển bền vững, với các tính năng bền vững được thiết lập bên trong cơ sở, như sử dụng tấm pin mặt trời, xây dựng hệ thống xử lý nước, thu nước mưa, phủ sỏi để bảo tồn nước và lắp đặt hệ thống ánh sáng bằng đèn LED cảm ứng.

Bên cạnh việc sử dụng các dịch vụ kho bãi của FM, các khách hàng tại trung tâm phân phối mới có thể sử dụng thêm các dịch vụ tối ưu trong vận chuyển, hoặc phân phối được cung cấp bởi FM, với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ hậu cần toàn diện từ đầu đến cuối mà khách hàng mong đợi.

kb.jpg

Trong buổi lễ khánh thành, ông Hamza Harti - Giám đốc điều hành của FM Logistic Việt Nam cho biết: “Nắm bắt sự đổi mới từ cốt lõi, trung tâm phân phối của chúng tôi tự hào khi khai thác Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) với công nghệ quản lý hàng tồn kho tiên tiến.

Thông qua tính năng tích hợp, chúng tôi có thể giám sát và điều phối hoạt động vận hành linh hoạt trong thời gian thực, thiết lập các tiêu chuẩn mới mang tính hiệu quả và chất lượng cao trong ngành”.

Nổi bật
Đọc nhiều
FM Logistic đầu tư và phát triển dịch vụ hậu cần kho bãi tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO