Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
nhận diện
Pernod Ricard thúc đẩy văn hóa tiêu dùng có trách nhiệm
Pernod Ricard đã ra mắt sáng kiến nhãn điện tử E-label tại Việt Nam, tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ đối với trách nhiệm xã hội và sức khỏe cộng đồng.
Sống khỏe
Bộ Công Thương tổ chức chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2024
Bộ Công Thương vừa ban hành Văn bản số 8791/BCT-TTTN về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc năm 2024.
Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”-Nâng cao kỹ năng tự bảo vệ trên không gian mạng
Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền Thông và Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” tại Việt Nam trong năm 2024 nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích.
CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm
“Giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp”, ông Huỳnh Đình Dũng - Giám đốc điều hành của Circle Branding chia sẻ về sứ mệnh của Circle Branding trong quá trình đồng hành cùng doanh nghiệp (DN) xây dựng và phát triển thương hiệu đến thành công.
Nhận diện “điểm chết” trong mô hình của Spotify
Hiếm có công ty nào triệt để “cách mạng hóa” cả một ngành công nghiệp như cách Spotify đã làm với ngành âm nhạc. Thay vì trả tiền để tải từng bài hát, người dùng Spotify chỉ cần trả phí hằng tháng là truy cập được lượng bài hát gần như không giới hạn. Dù vậy, Spotify vẫn chưa có lãi.
Đôi điều về tượng đài doanh nhân
Doanh nhân Việt có lịch sử lâu đời nhưng chỉ mới được thừa nhận cách đây chưa lâu. Qua mấy ngàn năm lịch sử của xã hội phong kiến, doanh nhân là thành phần xếp thứ hạng cuối cùng trong bốn thành phần cơ bản của xã hội: Sĩ; Nông; Công; Thương.
TP.HCM cần quy hoạch để nhận diện hết điểm nghẽn
Sáng 28/2, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã đồng chủ trì Hội thảo tham vấn quy hoạch TP.HCM thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Nhận diện và đấu tranh chống lại những quan điểm thù địch trong thời đại số
Tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước, các thế lực thù địch, phần tử cơ hội, chống đối chính trị đã và đang lợi dụng mặt tích cực của “cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để chống phá thành quả cách...
Mastercard và NEC hợp tác thúc đẩy thanh toán bằng công nghệ sinh trắc học tại cửa hàng
Với sự hợp tác của Mastercard và NEC, công nghệ nhận diện khuôn mặt để mở khóa điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ sớm được đưa vào sử dụng tại các cửa hàng.
Trade Assurance hỗ trợ SME Việt Nam tăng độ tin cậy và nhận diện trên toàn cầu
Alibaba.com vừa công bố các tính năng ưu việt của dịch vụ Trade Assurance - dịch vụ bảo vệ đơn hàng độc quyền được cung cấp bởi Alibaba.com giúp giảm thiểu những rủi ro này, mang lại sự tin tưởng cho cả...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO