Triển lãm thương hiệu và giải trí Hàn Quốc 2017 tại TP.HCM

Y.N| 13/11/2017 00:20

KBEE 2017 là một trong những sự kiện do Cơ quan Xúc tiến Đầu tư và Thương mại Hàn Quốc KOTRA tổ chức nhằm thúc đẩy kinh doanh, quảng bá các sản phẩm và làn sóng Hàn Quốc.

Triển lãm thương hiệu và giải trí Hàn Quốc 2017 tại TP.HCM

Tên tiếng Anh là Korea Brand & Entertainment Expo 2017 – KBEE 2017 là một trong những sự kiện do Cơ quan Xúc tiến Đầu tư và Thương mại Hàn Quốc KOTRA tổ chức nhằm thúc đẩy kinh doanh, quảng bá các sản phẩm và làn sóng Hàn Quốc.

Sự kiện có sự tham gia đồng tổ chức và hỗ trợ từ Bộ Thương mại Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Cục Sáng tạo Nội dung Hàn Quốc Kocca, Lotte Homeshopping, Emart, Edutech và Naver.

Tại TP.HCM, KBEE 2017 có sự tham gia của 100  DN Hàn Quốc và 400  DN nước ngoài, cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Song Ji Hyo, nhóm nhạc iKON (Hàn Quốc) trong vai trò đại sứ chính thức của KBEE 2017 TP.HCM; nhóm nhạc SNUPER (Hàn Quốc) và ca sĩ Noo Phước Thịnh; trong khi đó chú gấu KRUNK – biểu tượng nghệ sĩ của YG Entertainment cũng góp mặt tại triển lãm. Triển lãm gồm bốn nhóm hoạt động chính:Kết nối giao thương, trải nghiệm, làn sóng Hàn Quốc.

Theo đó, các đại sứ KBEE và các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc sẽ tham gia các hoạt động giao lưu và ký tặng người hâm mộ, biểu diễn và quảng bá sản phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam và chương trình, biểu diễn âm nhạc K-POP của các ngôi sao Hàn Quốc.

Ngoài ra, Lễ hội hàng tiêu dùng Hàn Quốc cũng được tổ chức tại siêu thị LOTTE Mart Quận 7 (ngày 3-5/11) và tại siêu thị Emart Gò Vấp (ngày 8-12/11) với nhiều hoạt động hấp dẫn, mang lại cơ hội trải nghiệm các sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao cùng nhiều quà tặng thú vị cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm thương hiệu và giải trí Hàn Quốc 2017 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO