The Grand Hồ Tràm Strip mang bữa tiệc Giáng sinh ấm áp đến trẻ em vùng Giáo xứ Hồ Tràm

N.L| 20/12/2018 06:51

Nhằm mục đích mang lại một bữa tiệc Giáng sinh đáng nhớ và vui tươi cho các em từ 4 - 18 tuổi của giáo xứ địa phương, khu nghỉ dưỡng 5 sao The Grand Hồ Tràm Strip sẽ tổ chức chương trình “The Joy of Giving”.

The Grand Hồ Tràm Strip mang bữa tiệc Giáng sinh ấm áp đến trẻ em vùng Giáo xứ Hồ Tràm

Chương trình được tổ chức bởi khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip vào ngày 23/12 với rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị như hoá trang vẽ mặt, bong bóng nghệ thuật, chiếc ghế âm nhạc, kéo co,…. Sau khi được vui chơi thoả thích, các em sẽ được phục vụ tiệc buffet trưa do chính tay tổ bếp và đội ngũ phục vụ yến tiệc của khu nghỉ dưỡng phục vụ.

Với sự tổ chức chuẩn bị này Ban Giám Đốc và tập thể nhân viên The Grand Hồ Tràm Strip hy vọng sẽ mang lại một niềm vui nhỏ nhưng đủ đầy và ấm áp tình thương cho các em. Chung tay cùng The Grand trong hoạt động này còn có nhà xe Toàn Thắng và hãng kem Baskin Robbins hỗ trợ việc đưa đón và dành tặng những phần kem ngon mát lạnh cho các em. 

Đây không phải là lần đầu tiên The Grand Hồ Tràm Strip ghi dấu ấn bằng những hoạt động ý nghĩa như thế này. Với mục đích tạo ra những sân chơi giải trí cho trẻ em, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam đã tổ chức Ngày hội yêu thương The Grand Smiles vào tháng 6/2018, chương trình nghỉ dưỡng VIP tại khu resort dành cho trẻ em mồ côi năm 2017… 

Không chỉ thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, The Grand Hồ Tràm Strip còn thường xuyên thực hiện những nỗ lực thiện nguyện, mang đến niềm vui cho cộng đồng địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Grand Hồ Tràm Strip mang bữa tiệc Giáng sinh ấm áp đến trẻ em vùng Giáo xứ Hồ Tràm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO